Tìm hiểu về quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR

Quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông tiên tiến và một quy trình khoa học khép kín. Do đó triệt lông bằng công nghệ SHR hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

>>> Triệt lông cần lưu ý những gì?

>>> Ưu điểm công nghệ triệt lông bằng SHR

Triệt lông bằng công nghệ SHR dựa theo cơ chế nào?

Ánh sáng SHR là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng quang học IPL và sóng âm tần có tác dụng hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới gốc nang lông và loại bỏ sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Đặc biệt, ánh sáng SHR đi sâu và ở lại trong da giúp triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm chúng yếu đi sau đó rụng tự nhiên đồng thời ngăn ngừa những sợi lông phát triển trở lại.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR

Quy trình triệt lông hiện nay có rất nhiều các quy trình khác nhau được các thẩm mỹ viện đưa ra để phù hợp với công nghệ và giá thành họ đưa ra. Tuy nhiên, dù có áp dụng quy trình nào thì yếu tố quan trọng nhất đó vẫn phải là hiệu quả triệt lông và mức độ an toàn cho khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến chị em quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang được nhiều chị em quan tâm và yêu thích:

quy-trinh-triet-long-bang-cong-nghe-shr-1

Quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hàng triệt lông, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám và tư vấn giúp nắm bắt tình trạng vùng lông và xác định số lần trị liệu phù hợp trong một liệu trình.

Bước 2: Làm sạch da vùng cần triệt lông

Làm sạch da vùng cần triệt lông là yêu cần cần thiết trước khi điều trị thúc đẩy cho quá trình hấp thu năng lượng ánh sáng SHR tối đa. Từ đó giúp quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR diễn ra dễ dàng, tiết kiệm thời gian mang lại hiệu quả triệt lông cao.

Bước 3: Bôi gel lạnh

Sau khi làm sạch da vùng cần triệt lông để làm dịu da và vùng chân lông các bạn sẽ được bác sĩ bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng da cần triệt lông. Đặc biệt bôi gel lạnh còn cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da an toàn trong quá trình triệt lông.

Bước 4: Chiếu ánh sáng SHR để triệt lông

Các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng SHR phù hợp nhất với tình trạng lông và chân lông của bạn sau đó chiếu ánh sáng đến vùng lông cần tẩy. Trong suốt quá trình trị liệu, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và hưởng thụ cảm giác thoải mái mà không thấy bất kỳ cảm giác đau rát nào.

Bước 5: Thoa kem dưỡng

Sau khi thực hiện điều trị, các chuyên viên sẽ tiến hành thoa kem dưỡng một cách nhẹ nhàng và khoa học giúp vùng da triệt lông trở nên mịn màng và đẹp tự nhiên.

Ngay sau khi kết thúc quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR lần đầu tiên bạn gái đã có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt của vùng da vừa triệt lông. Các sợi lông sẽ được triệt tiêu hoàn toàn trong những lần điều trị tiếp theo.

quy-trinh-triet-long-bang-cong-nghe-shr-2

Kết quả triệt lông bằng công nghệ SHR

Kết quả triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với công nghệ triệt lông tiên tiến cùng quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR khoa học và an toàn tuyệt đối thẩm mỹ viện Xuân Hương đã giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ dẹp bỏ nỗi lo vi ô lông và tự tin khoe cá tính với những hiệu quả vượt trội:

  • Sau khi triệt lông bằng công nghệ SHR toàn bộ lông sẽ bị triệt tiêu sau một liệu trình, hiệu quả cực cao chỉ sau 6 – 8 lần trị liệu
  • Với công nghệ SHR làn da không chỉ sạch lông, mịn màng mà còn được tái tạo từ bên trong tế bào, lỗ chân lông se khít, săn chắc hơn.
  • Kết quả triệt lông duy trì hiệu quả một thời gian rất dài bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi hiệu quả của nó.
quy-trinh-triet-long-bang-cong-nghe-shr-3

Quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Thẩm mỹ Xuân Hương -  thương hiệu uy tín 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng không gian thẩm mỹ sang trọng tự hào mang đến cho bạn gái một dịch vụ triệt lông hoàn mỹ mà bạn không thể không hài lòng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông công nghệ SHR tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu về quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cxbtWl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét