Bạn có biết nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng?

Câu hỏi: Nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng?

Chào bác sĩ, tôi có dáng mũi thấp, tẹt và khá thô. Vì vậy, tôi có ý định đi nâng mũi S line để cải thiện dáng mũi của mình. Tuy nhiên, tôi nghe bạn bè nói rằng sau nâng sửa mũi quan hệ sớm mũi sẽ bị đỏ và lệch. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng?

(Thu Minh – 25 tuổi, Vũng Tàu)

nang-mui-sau-bao-lau-duoc-quan-he-vo-chong-3

Bạn có biết nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng không?

Trả lời:

Bạn Thu Minh thân mến!

Trước hết xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Nâng mũi sau bao lâu thì được quan hệ vợ chồng?” tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chúng tôi xin được khẳng định là nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Nâng mũi sau bao lâu thì được quan hệ vợ chồng?

Dù bạn chọn phương pháp nâng mũi phẫu thuật hay không phẫu thuật thì khi thực hiện nâng cao dáng mũi, các bác sĩ cũng chỉ can thiệp vào cấu trúc vùng mũi chứ không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý hay chức năng hoạt động của bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể.

>>> Tham khảo các phương pháp tại: Nâng mũi

 

Quan hệ sớm sẽ khiến mũi bị đỏ và lệch?

nang-mui-sau-bao-lau-duoc-quan-he-vo-chong-1

Chuyện chăn gối có ảnh hưởng đến dáng mũi sau nâng không?

Về thông tin nói rằng quan hệ sớm sau khi nâng mũi sẽ bị đỏ là hoàn toàn không có căn cứ. Tất nhiên, bất cứ phương pháp phẫu thuật nào cũng có một tỉ lệ nhỏ về các biến chứng và một số nguy cơ nhất định. Phẫu thuật nâng mũi cũng không phải là ngoaij lệ. Một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện có thể khiến bạn gặp phải biến chứng hoặc kết quả sau nâng nhìn quá cao, thô cứng và kém tự nhiên. Không chỉ vậy, một số người còn bị lệch, cong vẹo sống mũi, lộ cốt, bóng đỏ thậm chí là thủng đầu mũi do sụn nhô ra ngoài.

Mũi bị đỏ và lệch có thể do các nguyên nhân sau:

  • Chất liệu độn quá cứng bào mòn da đầu mũi.
  • Sụn độn quá dài không tương thích với dáng mũi vốn có.
  • Da mũi quá mỏng, trong khi thực hiện, bác sĩ lại không sử dụng sụn vành tai để bọc và bảo vệ đầu mũi.
  • Thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ viện không uy tín, bác sĩ thiếu kinh nghiệm và chuyên môn còn non kém.

nang-mui-sau-bao-lau-duoc-quan-he-vo-chong-2

Cần tránh tuyệt đối việc đụng chạm vào mũi sau nâng

Trong thực tế, nếu lựa chọn đúng thẩm mỹ viện uy tín, bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp như mong ước mà không cần phải lo lắng tới các biến chứng có thể xảy ra. Bởi thực chất, nâng mũi là một tiểu phẫu không quá phức tạp và rất an toàn nếu được thực hiện chính xác.

Sau khi nâng, bạn có thể về nhà ngay trong ngày và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo dáng mũi đẹp, bạn cần tránh va chạm một cách tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cần kiêng các chất như thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp, kiêng đeo kính, không để mũi dính nước và hạn chế nằm nghiêng. Còn chuyện chăn gối, hiện nay chưa có một nghiên cứu nào chứng minh quan hệ sớm sẽ ảnh hưởng tới kết quả mũi sau nâng cả. Vì vậy, nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng là tùy thuộc vào bạn chỉ cần không đụng chạm, sờ nắn vào mũi gây ảnh hưởng đến định hình là được.

Cuối cùng chúng tôi chỉ khuyên bạn nên hạn chế chuyện này trong thời gian đầu sau nâng, bởi lúc này dáng mũi chưa ổn định, bạn khó có thể đảm bảo chắc chắn sẽ không chạm vào mũi. Đặc biệt, sau nâng, mũi của bạn có thể bị sưng nề nhẹ trong vài ngày đầu rồi chuyển sang giai đoạn phục hồi. Vì vậy, bạn nên chăm sóc cẩn thận để đảm bảo mũi chóng lành và ổn định nhanh hơn nhé!

Trên đây là lời giải đáp cho vấn đề “nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng?”, hi vọng sẽ giúp bạn tự tin và yên tâm hơn để thực hiện nâng mũi S line.

>>> Xem thêm kỹ thuật S line tại: Nâng mũi S line

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn!

 

The post Bạn có biết nâng mũi sau bao lâu được quan hệ vợ chồng? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cRTHda
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét