Hướng dẫn trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà

Trị mụn bằng tinh bột nghệ là một bí kíp làm đẹp tuyệt vời đối với phái nữ trong việc loại bỏ các nốt mụn và cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng hơn mỗi ngày. Bạn đã sở hữu bí kíp trị mụn tuyệt vời này chưa?

>>> Trị mụn bằng quả cam

Cuộc sống hiện đại với bộn bề tấp nập, dù không có nhiều thời gian để bạn gái có thể chăm sóc sắc đẹp nhưng hãy cố gắng dành một chút thời gian để chăm sóc sức đẹp và trị mụn nhé. Trị mụn bằng tinh bột nghệ với những ưu điểm vượt trội và ít bị vàng da so với cách dùng nghệ tươi. Phương pháp trị mụn này khá đơn giản, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối với làn da của bạn bởi bột nghệ là nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện.

Hướng dẫn trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà

Hàm lượng Curcumin có nhiều trong tinh bột nghệ là hoạt chất đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ tế bào da chống oxy hóa, chống lại các tác nhân gây ra mụn như vi khuẩn, viêm nhiễm từ đó giúp tái tạo làn da mới. Các dưỡng chất trong tinh bột nghệ khi được hấp thụ vào da sẽ từ từ xóa mờ vết thâm nám và đặc biệt là những nốt mụn xấu xí, cứng đầu. Việc trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà thường xuyên còn cải thiện là da của bạn trắng sáng, hồng hào lên trông thấy mà không để lại bất cứ một tác dụng phụ không mong muốn nào.

Trị mụn bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong nguyên chất

Phương pháp trị mụn này đạt hiệu quả cực kỳ tốt với các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám. Đồng thời, nếu bạn có nhiều tàn nhang, vết thâm nám và sẹo mụn cũng có thể áp dụng theo cách này để đẩy lùi chúng.

Nguyên liệu

  • 2 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất
  • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Cách làm

  • Trộn tinh bột nghệ với mật ong nguyên chất đánh đều tay đến khi hỗn hợp sánh mịn là được
  • Trước khi tiến hành trị mụn bạn cần rửa mặt bằng nước ấm để tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết bám trên da giúp cho quá trình trị mụn đạt hiệu quả tốt nhất
  • Thoa đều hỗn hợp tinh bột nghệ lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn để các dưỡng chất từ hỗn hợp tinh bột nghệ thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong nguyên chất.
tri-mun-bang-tinh-bot-nghe-1

Trị mụn bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong nguyên chất

Trị mụn bằng tinh bột nghệ kết hợp sữa tươi

Thực hiện phương pháp trị mụn này từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời nhất. Các bạn có làn da nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen thì công thức này chính là giải pháp tối ưu giúp xóa sạch mụn và làm giảm khả năng hình thành sẹo do mụn để lại. Nếu làn da bạn xuất hiện ít mụn và thưa thớt thì cách làm này cũng sẽ giúp da trắng mịn lên từng ngày và đặc biệt mụn không còn cơ hội xuất hiện đâu nha.

Nguyên liệu

  • 2 thìa cà phê tinh bột nghệ
  • 2 thìa cà phê sữa tươi không đường

Cách làm

  • Trộn tinh bột nghệ với sữa tươi không đường đánh đều tay đến khi hỗn hợp sền sệt là được
  • Rửa mặt bằng nước ấm trước khi trị mụn
  • Đắp hỗn hợp tinh bột nghệ lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 20 phút
  • Rồi rửa mặt lại bằng nước sạch
tri-mun-bang-tinh-bot-nghe-2

Trị mụn bằng tinh bột nghệ kết hợp sữa tươi

Lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với hướng dẫn trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà thì sau khi sử dụng làn da của bạn sẽ hơi ngả màu vàng một chút. Tuy nhiên bạn gái có thể rửa mặt vào buổi sáng để loại bỏ hết màu vàng. Nếu bạn băn khoăn với vấn đề này bạn có thể tham khảo dịch vụ lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gắn mũi kim siêu nhỏ được các chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm sẽ tác động lên vùng da bị mụn của phái đẹp. Bánh lăn chứa các mũi kim siêu nhỏ sẽ tạo các tổn thương giả lên da kích thích sản sinh collagen và elastin giúp nhanh chóng loại bỏ mụn nâng cấp làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một liệu trình lăn kim trị mụn.

tri-mun-bang-tinh-bot-nghe-3

Lăn kim tế bào gốc trị mụn

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2d4Beh4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét