Lăn kim da mặt có thực sự an toàn và hiệu quả

Lăn kim da mặt hay còn gọi là liệu pháp vi điểm trên da được đánh giá là công nghệ tương lai của ngành thẩm mỹ bởi khả năng làm đẹp toàn diện và đảm bảo an toan tuyệt đối cho làn da trong việc điều trị lão hóa và các thương tổn trên da như sẹo lồi, sẹo lõm, mụn.

>>> Tác dụng của lăn kim

Lăn kim da mặt đúng như tên gọi công nghệ sử dụng một bánh lăn có gắn các mũi kim siêu nhỏ được các chuyên gia lăn trên da mặt bạn. Liệu pháp này tạo các tổng thương giả trên da thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin đồng thời giúp hấp thu dưỡng chất chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng bình thường làn da của bạn chỉ hấp thu được 0.3% lượng dưỡng chất thoa lên da. Do đó, hiệu quả sau khi lăn kim da mặt lớp biểu bỉ sẽ được tái tạo, lớp collagen đàn hồi và dày hơn điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lăn kim da mặt có thực sự an toàn và hiệu quả

Cơ chế hoạt động của lăn kim da mặt

Lăn kim da mặt làm đẹp dựa trên cơ chế sinh học tự làm lành vết thương của cơ thể nên an toàn tuyệt đối cho làn da bạn. Liệu pháp lăn kim tạo ra các tổn thương giả từ các mũi kim siêu nhỏ có tác dụng kích thích da tăng sinh collagen và elastin hình thành các mô mới từ đó tái tạo da và làm đẹp da.

Quy trình lăn kim sau khi bạn được vệ sinh da mặt sạch sẽ các chuyên gia sẽ dùng một bánh lăn nhựa có gắn các mũi kim siêu nhỏ lăn trên da để tạo nên các tổn thương giả siêu nhỏ mà hoàn toàn không làm hư hại mô và mạch máu. Các tổn thương giả này sẽ được tế bào da phát ra tín hiệu kích thích làm lành vết thương ở vùng da khu vực lăn kim. Các tế bào trị liệu các thương tổn này sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ tham gia quá trình sản sinh collagen và elastin giúp làn da của bạn đàn hồi và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Làn da của bạn sẽ như được thay mới trắng sáng, mịn màng như da em bé vậy.

lan-kim-da-mat-1

Cơ chế hoạt động của lăn kim da mặt

Hiệu quả làm đẹp của lăn kim da mặt

Sau khi lăn kim da mặt ngoài tác dụng làm đẹp da, phục hồi các hư tổn còn giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn vào tận sâu bên trong chăm sóc da một cách toàn diện

Thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tự tái của da khi tạo ra các tổn thương giả. Các tổn thương giả được tạo ra từ quá trình lăn kim da mặt sẽ kích thích tế bào da sản sinh collagen và elastin làm lành các thương tổn và tái tạo các mô mới. Từ đó, làn da dần lão hóa và các thương tổn cũng được thay mới bằng một làn da mịn màng, tươi mới hơn.

Da mặt được phục hồi một các toàn diện và hiệu quả lâu dài hơn các phương pháp làm đẹp da khác.

lan-kim-da-mat-2

Hiệu quả làm đẹp của lăn kim da mặt

Ưu điểm của lăn kim da mặt

Liệu trình lăn kim dễ dàng thực hiện và không mất quá nhiều thời gian của bạn

Hiệu quả lăn kim da mặt cải thiện làn da của bạn đến 80% và hiệu quả ngay từ liệu trình lăn kim đầu tiên.

Giá thành hợp lý

Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng trong một thời gian dài mà không cần phải lo mất đi hiệu quả khi ngừng sử dụng như các loại mỹ phẩm chăm sóc da

Có thể áp dụng làm đẹp cho nhiều vùng da trên cơ thể vượt trội hơn so với các liệu pháp làm đẹp da khác.

lan-kim-da-mat-3

Ưu điểm của lăn kim da mặt

Lăn kim tế bào gốc làm đẹp da siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lăn kim tế bào gốc là phương pháp làm đẹp da tiên tiến được thực hiện bởi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu trình lăn kim da mặt đạt chuẩn với trang thiết bị làm đẹp đảm bảo sẽ khiến bạn gái hài lòng tuyệt đối và hoàn toàn an tâm trong suốt liệu trình điều trị. Sau khi collagen và elastin được sản sinh để làm đẹp da và phục hồi các thương tổn trên da thì tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể để nâng cấp kết cấu và vẻ tươi trẻ của làn da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ mụn thâm hay sẹo do mụn để lại.

The post Lăn kim da mặt có thực sự an toàn và hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cS0mEg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét