Triệt lông bụng cho nữ giới bằng cách nào

Triệt lông bụng cho nữ giới là việc làm rất cần thiết và đúng đắn bởi không chỉ giúp làn da trở nên sạch mịn, gợi cảm mà còn giúp bạn gái thoải mái diện những món đồ yêu thích khi mùa hè đang đến gần. Để giúp nữ giới khắc phụ được tình trạng rậm lông các bạn hãy tham khảo một vài cách triệt lông bụng sau.

>>> Triệt lông ở đâu

Đa số lông bụng chỉ xuất hiện ở phái mạnh tạo nên nét nam tính và cuốn hút cho đàn ông, tuy nhiên nhiều chị em nữ giới lại không may mắn xuất hiện nhiều lông đen và rậm tại khu vực này. Lông bụng ở nữ giới khiến bạn không còn giữ được nét đẹp nữ tính của mình và thiếu tự tin khi diện những bộ quần áo khoe vòng eo thon thả. Để loại bỏ đám vi ô lông đáng ghét lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng và sự tự tin cuốn hút bạn có thể áp dụng các cách triệt lông bụng cho nữ giới dưới đây.

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng cách nào

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng cà chua

Nhiều nữ giới hiện nay vẫn còn bỡ ngỡ với cách triệt lông bụng bằng cà chua tuy nhiên đây là một phương pháp triệt lông khá hay mà bạn nên áp dụng.

Nguyên liệu triệt lông

  • Nửa quả cà chua chín

Cách làm

  • Quả cà chua chín rửa sạch, cắt lấy nửa quả sử dụng
  • Bạn nên rửa sạch vùng da bụng cần triệt lông để tẩy sạch tế bào chết, bụi bẩn bám trên da
  • Lấy nửa quả cà chua thoa đều lên vùng da cần triệt lông theo hình tròn
  • Áp dụng phương pháp triệt lông bụng cho nữ bằng cà chua 2 – 3 lần/tuần lông bụng của bạn sẽ giảm đáng kể đó. Áp dụng công thức triệt lông này chỉ phù hợp với những bạn nữ có đám lông bụng ít và thưa thôi nhé.
triet-long-bung-cho-nu-1

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng cà chua

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng mật ong và chanh

Cách thức triệt lông bụng cho nữ bằng mật ong và chanh có thể gây một chút đau rát trong quá trình điều trị. Lông bụng của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ mang đến một làn da trắng sáng, sạch mịn đầy gợi cảm.

Nguyên liệu triệt lông

  • 2 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm

  • Mật ong nguyên chất và nước cốt chanh trộn đều với nhau cho thêm một chút nước lọc đung đến khi hỗn hợp đặc sánh thì bắc xuống
  • Rửa sạch vùng da bụng cần triệt lông
  • Khi hỗn hợp để nguội thì thoa đều lông vùng da bụng cần triệt lông rồi dùng miếng vải sạch miết nhẹ lên da
  • Bạn chờ sau khoảng 30 phút thì giật mạnh miếng vải
  • Khi triệt lông bụng cho nữ bằng mật ong và chanh bạn chỉ nên triệt lông bụng trên diện tích nhỏ để tránh gây tổn thương da và không nên lạm dụng cách triệt lông này. Đặc biệt cách này chỉ là một giải pháp tạm thời, khoảng 2 tuần sau thì lông sẽ quay trở lại và đậm màu hơn trước.
triet-long-bung-cho-nu-2

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng mật ong và chanh

Triệt lông bụng cho nữ giới bằng công nghệ triệt lông SHR tại TMV Xuân Hương

Sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến là giải pháp triệt lông bụng cho nữ giới tuyệt vời nhất được các chuyên gia da liễu khuyến khích bạn sử dụng. Với công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR tiên tiến nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật triệt lông bằng các thông số mặc định cùng với khả năng phân biệt được 3 màu lông và 5 sắc tố da khác nhau. Từ đó, các chuyên viên tự động điều chỉnh bước sóng ánh sáng phù hợp nhất với màu lông, mật độ lông và sắc tố da giúp triệt lông bụng tận gốc, ngăn ngừa lông mọc trơ lại và an toàn tuyệt đối cho làn da.

triet-long-bung-cho-nu-3

Triệt lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã áp dụng công nghệ triệt lông SHR vào triệt lông bụng cho nữ giới theo một liệu trình khoa học, khép kín không xâm lấn, đau rát nên bạn gái hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường ngay sau liệu trình điều trị. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tại Việt Nam là một trong số ít những địa chỉ triệt lông uy tín áp dụng thành công công nghệ triệt lông tận gốc bằng công nghệ SHR. Không chỉ sở hữu trang thiết bị công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng cùng với đó còn có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ lành nghề, kinh nghiệm do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành triệt lông bụng tại đây.

The post Triệt lông bụng cho nữ giới bằng cách nào appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dt1f73
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét