Ấm áp chương trình “Trung thu cho em” cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cùng với Truyền hình An ninh TV, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã mang đến một mùa Trung thu ấm áp, tràn ngập niềm vui tới các em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 Ba Vì với chương trình “Trung thu cho em” vào chiều ngày 15/9/2016.

Vượt đường xa đến với Trung tâm, bằng những cuốn vở, những phần quà nhỏ nhưng chứa chan tình cảm, đoàn thiện nguyện đã cùng hơn 80 em bé vui hội đêm rằm, chuyện trò, chụp ảnh, ăn uống và ca hát vui vẻ. Chương trình còn tặng quà khuyến học cho các em khi bước vào năm học mới với hy vọng các em có thêm nghị lực để đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

Trẻ em vui phá cỗ Trung thu cùng đoàn từ thiện

Trẻ em vui phá cỗ Trung thu cùng đoàn từ thiện

Đây cũng là một trong những hoạt động tình nguyện vì xã hội, cộng đồng của Thẩm mỹ viện Xuân Hương như một cách để chia sẻ, thể hiện sự quan tâm, cảm thông của thương hiệu đến các hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống.

Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 Ba Vì là “mái ấm” của hơn 80 em nhỏ không may bị bỏ rơi, bị mắc hội chứng AIDS trong nhiều năm qua. Chương trình đã không chỉ mang lại niềm vui nho nhỏ, chút không khí Trung Thu ấm cúng cho các số phận kém may mắn, mà hơn hết là khuyến khích tinh thần vươn lên của các em thiếu nhi, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của xã hội và cộng đồng.

Doanh nhân Xuân Hương phá cỗ cùng trẻ em tại Trung tâm

Doanh nhân Xuân Hương phá cỗ cùng trẻ em tại Trung tâm

Không chỉ là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, thương hiệu vàng với uy tín vững mạnh hơn 20 năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Thẩm mỹ viện từng được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vinh danh trong Quỹ Trái tim vàng, nhận kỷ niệm chương trong chương trình “Thắp sáng ước mơ”, đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt và chương trình “Trái tim cho em”,…

 Một số hình ảnh trong chương trình:

trung-thu-cho-em-3 trung-thu-cho-em-4 trung-thu-cho-em-5 trung-thu-cho-em-6 trung-thu-cho-em-8 trung-thu-cho-em-9

The post Ấm áp chương trình “Trung thu cho em” cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cXyJ0L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét