Thẩm mỹ viện triệt lông giá bao nhiêu tiền

Triệt lông giá bao nhiêu tiền là tiêu chí được chi em đặt ra trước tiên khi có nhu cầu triệt lông và được cân đối với công nghệ và hiệu quả triệt lông tại cái thẩm mỹ viện để lựa chọn cho mình một địa chỉ triệt lông tốt nhất. Vậy bạn đã biết chi phí triệt lông giá bao nhiêu chưa?

>>> Triệt lông như thế nào

>>> Triệt lông ở đâu

Hiện nay công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR phiên bản 2016 đăng được rất nhiều các thẩm mỹ viện ứng dụng vào làm đẹp cho chị em. Công nghệ triệt lông tận gốc tiên tiến nhất của Hoa Kỳ có khả năng loại bỏ lông từ gốc tới ngọn chỉ sau một liệu trình triệt lông từ 6 – 8 buổi và duy trì hiệu quả trong một thời gian rất dài. Thẩm mỹ viện Xuân Hương với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ sử dụng công nghệ triệt lông SHR đang được khá nhiều chị em yêu thích sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem chi phí triệt lông giá bao nhiêu tiền tại địa chỉ triệt lông được nhiều chị em tin cậy này nhé!

Thẩm mỹ viện triệt lông giá bao nhiêu tiền

Khách hàng sử dụng dịch vụ triệt lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ ánh sáng SHR với tính năng vượt trội loại tận gốc những sợi lông trên vùng da cần triệt lông, duy trì hiệu quả lâu dài và tuyệt đối an toàn cho làn da bạn. Với cơ chế hoạt động thông minh kết hợp liệu trình triệt lông khoa học tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, sạch mịn chỉ sau một liệu trình duy nhất. Đồng thời, triệt lông bằng công nghệ SHR còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị viêm nang lông hiệu quả và kích thích quá trình tái tạo da. Điều bạn cần quan tâm bây giờ chỉ là tại Xuân Hương chi phí triệt lông giá bao nhiêu tiên và chất lượng dịch vụ có làm bạn hài lòng với số tiền mình bỏ ra không?

triet-long-gia-bao-nhieu-1

Thẩm mỹ viện triệt lông giá bao nhiêu tiền

Chi phí triệt lông giá bao nhiêu tiền tại Xuân Hương

TT

VÙNG ĐIỀU TRỊ

THỜI GIAN

CHI PHÍ

1

Triệt lông chân

20 – 30 phút (Tùy diện tích)

1.600.000 – 2.800.000 VNĐ/lần 
(Tùy diện tích)

2

Triệt lông tay

20 – 30 phút (Tùy diện tích)

1.200.000 – 2.000.000 VNĐ/lần 
(Tùy diện tích)

3

Triệt ria mép

15 phút

800.000 VNĐ/lần

4

Triệt lông mặt

30 phút

1.600.000 VNĐ/lần

5

Triệt lông nách

15 phút

1.200.000 VNĐ/lần

6

Triệt lông nách

20 phút

1.600.000 VNĐ/lần

triet-long-gia-bao-nhieu-2

Chi phí triệt lông giá bao nhiêu tiền tại Xuân Hương

Tác dụng triệt lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

- Công nghệ triệt lông tiên tiến không gây đau rát, không cần gây mê. Khách hàng được điều trị với một mức năng lượng phù hợp trên bề mặt da khi tiền hành triệt lông.

- Không đòi hỏi bất kỳ một dịch vụ chăm sóc da nào sau khi triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Bạn chăm sóc và bảo vệ cẩn thận cho da thì càng tốt.

- Không để lại tác dụng phụ

- Hiệu quả triệt lông nhanh chóng, ổn định và duy trì trong một thời gian dài. Các tính năng vượt trội được trang bị, công nghệ SHR đem lại hiệu quả triệt lông ngay lập tức và bền lâu hơn

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da khi điều trị

- Chi phí: Triệt lông giá bao nhiêu không phải là câu hỏi được chị em quan tâm khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương. Quả thật là như vậy, với chất lượng dịch vụ và sự hài long tuyệt đối của khách hàng thì chi phí triệt lông tại thẩm mỹ viện đã trở thành một tiêu chí không còn quá quan trọng nữa rồi. Mặc dù chi phí triệt lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương rất là cạnh tranh nhé!

triet-long-gia-bao-nhieu-3

Tác dụng triệt lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Triệt lông giá bao nhiêu tiền và công nghệ triệt lông bạn có thể tham khảo thông tin trên rất nhiều các phương tiện truyền thông như báo, đài, internet. Hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ triệt lông uy, tín chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

The post Thẩm mỹ viện triệt lông giá bao nhiêu tiền appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2d5JJV0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét