Căng da mặt tại nhà bằng các mặt nạ thiên nhiên

Căng da mặt là cách giúp làn da luôn mịn màng, trẻ trung. Tuy nhiên, làm cách nào để căng da mặt an toàn ngay tại nhà? Bạn hãy tham khảo các cách sau đây nhé!

1. Căng da mặt bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn của người Việt mà còn là nguyên liệu căng da mặt hiệu quả.

Để thực hiện, bạn lấy 2 – 3 khoai tây đã hấp chín thái thành lát mỏng và đắp lên toàn bộ da mặt, hoặc bạn có thể xoa đều miếng khoai tây lên da để làm căng và sáng mịn da nhanh chóng, để chừng 10 phút thì rửa sạch bằng nước mát rồi thoa thêm chút nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện cách căng da mặt này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại.

căng da mặt

Khoai tây là cách căng da mặt rất hữu hiệu

2. Căng da mặt bằng bột yến mạch + mật ong

Bột yến mạch và mật ong nếu được kết hợp sẽ mang tới công thức căng da mặt hữu hiệu, nó không chỉ có tính sát khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn mà còn làm da mịn màng, trẻ trung.

Để thực hiện, bạn hãy trộn 1 muỗng bột yến mạch với 1 muỗng mật ong, khuấy đều rồi đắp lên mặt, thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Với cách căng da mặt này, bạn sẽ không còn lo sợ làn da xỉn màu, sần sùi và nhăn nheo nữa nhé!

3. Căng da mặt bằng mặt nạ lòng trắng trứng

Hỗn hợp lòng trắng trứng, bột nghệ, mật ong, kem dưỡng ẩm theo tỷ lệ 1:1:1:2 có tác dụng se lỗ chân lông, kích thích sản sinh Collagen làm căng da mặt rất tốt.

Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu theo tỷ lệ vừa nêu trên rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Kiên trì áp dụng căng da mặt bằng cách này 1 lần/tuần, bạn hãy cảm nhận làn da mịn màng, săn chắc và đầy đủ dưỡng chất.

căng da mặt 1

Căng da mặt tự nhiên bằng lòng trắng trứng cùng các nguyên liệu khác

4. Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ

3 cách căng da mặt bằng thiên nhiên vừa nêu trên chỉ có tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Do vậy, theo các chuyên gia, để trẻ trung nhanh chóng, an toàn, bạn nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ Ultra V Lift tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chỉ này có kích thước siêu mảnh, có khả năng len vào tận sâu dưới lớp da, giúp nâng cơ mặt rất tốt. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt tại nhà bằng các mặt nạ thiên nhiên appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2cJ8I2K
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét