Trị mụn bằng kem nghệ liệu có an toàn và hiệu quả?

Trị mụn bằng kem nghệ là một phương pháp trị mụn khá quen thuộc của nhiều bạn gái và nó thật sự cũng có khá nhiều ưu điểm như: kích thích mụn mau xẹp, làm mịn da và chăm sóc da… Tìm hiểu về các loại kem nghệ trị mụn để bạn có thể trị mụn hiệu quả đồng thời chăm sóc làn da yêu quý của mình nhé!

>>> Trị mụn bằng tinh bột nghệ

Trị mụn có rất nhiều phương pháp khác nhau để bạn gái có thể áo dụng tuy nhiên từ xưa nghệ tươi đã được chị em sử dụng để trị mụn hiệu quả và làm đẹp da. Ngày nay, cuộc sống hiện đại hối hả và tấp nập bạn không có nhiều thời gian trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên như nghệ tươi. Từ đó kem nghệ ra đời với ưu thế vượt trội giúp bạn gái trị mụn hiệu quả mà không hề tốn thời gian và công sức. Hãy cùng khám phá những loại kem nghệ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

Trị mụn bằng kem nghệ liệu có an toàn và hiệu quả?

Trị mụn bằng kem nghệ hạt nhỏ

Trị mụn bằng hem nghệ hạt nhỏ giúp làm sạch da khá sâu loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bám trên da, điều tiết độ nhờn trên da. Với tinh chất từ nghệ tươi, kem nghệ hạt nhỏ có tác dụng ngừa mụn và trị mụn hiệu quả, làm mờ và giảm vết thâm nám do mụn để lại.

Đặc biệt là sau khi bạn trị mụn bằng kem nghệ làn da sẽ rất mềm và thoáng không còn cảm giác bí lỗ chân lông và bị nhờn.

Kem nghệ hạt nhỏ có các hạt nhỏ li ti khá cứng và khó tan do đó bạn gái khi sử dụng cần điều tiết cho phù hợp với làn da của minh và massage nhẹ nhàng tránh tổn thương đến da. Việc lạm dụng quá nhiều dễ khiến làn da của bạn bị mỏng dần đi hoặc cảm giác da bị xước.

Các bạn nam da dầu nhiều có thể áp dụng trị mụn bằng kem nghệ rửa mặt 2 lần/ngày đều đặn đến khi thấy độ nhờn đã ổn định thì nên điều chỉnh cho hợp lý.

Đối với những làn da ít dầu và da các bạn nữ thì nên sử dụng theo hướng dẫn của các chuyên gia da liễu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

tri-mun-bang-kem-nghe-1

Trị mụn bằng kem nghệ hạt nhỏ

Trị mụn bằng kem nghệ hạt to

Kem nghệ hạt to dùng để trị mụn về công dụng trị mụn như kem nghệ hạt nhỏ. Tuy nhiên, hạt nghệ to khá cứng có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da sâu hơn. Chính vì thế, khi áp dụng trị mụn bằng kem nghệ hạt to rửa mặt thì tùy thuộc vào độ nhờn của da bạn mà dùng từ 1 – 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho làn da.

Điều đặc biệt là kem nghệ hạt to còn có thể dùng để tắm giúp tẩy sạch tế bào chết và dưỡng trắng toàn thân. Các vết thâm mụn ở lưng, vùng da tối màu dưới cánh tay và những mụn cám ở lưng sẽ được kem nghệ giải quyết hoàn hảo.

tri-mun-bang-kem-nghe-2

Trị mụn bằng kem nghệ hạt to

Trị mụn bằng kem nghệ đậm đặc

Kem nghệ đậm đặc thành phần chủ yếu từ tinh chất nghệ giúp dưỡng da, làm mờ vết thâm, vết sẹo và đặc biệt là trị mụn hiệu quả.

Tinh chất nghệ khá nóng, khi bạn sử dụng kem nghệ đậm đặc có thể da chưa thích ứng kịp dẫn đến hiện tượng nổi mẩn hoặc ngứa. Những ngày đầu khi trị mụn bằng kem nghệ đậm đặc bạn nên chấm phớt lên vết mụn rồi để qua đêm. Khi làn da đã thích ứng dần thì thoa một lượng kem vừa đủ giúp trị mụn hiệu quả là được.

tri-mun-bang-kem-nghe-3

Trị mụn bằng kem nghệ đậm đặc

Trị mụn bằng kem nghệ có khá nhiều ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng nhưng bên cạnh đó cũng có những điểm trừ mà bạn nên lưu ý: dưỡng chất thẩm thấu vào da không nhiều và đều, dễ gây bí lỗ chân lông và kem nghệ có tính nóng dễ gây kích ứng làn da của bạn. Bạn nên sử dụng thử để kiểm tra sự thích ứng của làn da nếu không thấy hiệu quả và làn da nhạy cảm thì tốt nhất là dừng lại. Lúc này, bạn có thể tham khảo công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Là một thẩm mỹ viện lớn với uy tín hơn 20 năm trong nghề, Xuân Hương là đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Với công nghệ tuyệt vời này bạn sẽ sở hữu một làn da sạch mụn, đệp mịn màng chỉ sau một liệu trình lăn kim duy nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị mụn bằng kem nghệ liệu có an toàn và hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cBSRpV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét