Địa chỉ lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội – phương pháp vi điểm trên da kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho bạn gái một làn da hoàn mỹ có phần vượt trội hơn so với các phương pháp làm đẹp da khác. Lăn kim tế bào gốc cũng không hề gây đau rát, hiệu quả nhanh và đặc biệt là chi phí cực kỳ hợp lý cho phái đẹp tại Hà Nội.

>>> Làm đẹp da với mặt nạ yến mạch

>>> Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc

Lăn kim tế bào gốc được các thẩm mỹ viện lớn ở Việt Nam áp dụng vào làm đẹp trong vài năm trở lại đây để trị liệu các tổn thương ở da và làm đẹp da. Tuy nhiên, tại Hà Nội bạn gái khi tìm hiểu về chi phí một liệu trình lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội chúng ta lại thấy mỗi thẩm mỹ viện có một mức giá khác nhau và một quy trình điều trị khác nhau. Chính điều này khiến cho không ít bạn gái bị nhiễu thông tin và cảm thấy hoang mang về chất lượng dịch vụ. Vậy thực chất phương pháp lăn kim tế bào gốc là gì, hiệu quả mà nó mang lại như thế nào và quy trình hoạt động ra sao bạn gái hãy cùng tìm hiểu tường tận về dịch vụ thẩm mỹ này nhé!

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội

Lăn kim tế bào gốc là liệu pháp tăng sinh collagen và elastin tự nhiên với những mũi kim siêu nhỏ tạo nên các tổn thương giả trên da giúp tăng khả năng sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ. Với bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim siêu nhỏ khi lăn trên da làn da phản ứng với những mũi kim như những vết thương và tế bào tự sản sinh collagen, elastin – những yếu tố làm lành da giúp tái tạo và phát triển mô da.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội đang được nhiều chị em yêu thích bởi nó tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành các vết thương của cơ thể. Các bạn gái có thể hiểu cơ chế làm đẹp bằng lăn kim tế bào gốc thông qua một phức hợp các tác động sinh học như sau:

Đầu kim sẽ tạo ra những tổn thương giả mạo rất nhỏ trên da – Kích thích hoạt động của tế bào da mà không phá hủy chúng – Tác động từ tế bào da tới tế bào sừng(lớp trên cùng của biểu bì) – Từ đó da sẽ được tái tạo mới loại bỏ những hư tổn, làm đầy và đẹp hơn hoàn hảo. Đồng thời kết hợp với tế bào gốc giúp tế bào da tăng sinh các tổ chức liên kết trên da, tăng sinh collagen và elastin làm mới và chữa lành các thương tổn.

lan-kim-te-bao-goc-tai-ha-noi-1

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội

Tác dụng của lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội trong điều trị da

Lăn kim tế bào gốc là quá trình kích thích sản sinh sợi collagen và tế bào thượng bì cả về số lượng lẫn chất lượng. Hiệu quả chính mà lăn kim mang lại đó là điều trị da bị tổn thương, hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay các yếu tố nguy hại của môi trường. Tác dụng của lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội trong điều trị da có thể kể đến:

Phương pháp điều trị an toàn tuyệt đối cho làn da và không hề gây đau rát hay tác dụng phụ

Tế bào gốc với khả năng làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo giúp phân chia vô định không giới hạn các tế bào khác nhau. Từ đó sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào da giúp trẻ hóa da, chữa lành các vết thương cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

Sau liệu trình lăn kim làn da của phái đẹp sẽ hồi phục khá nhanh tùy vào cơ địa và đẹp hơn nhiều so với trước khi lăn kim.

lan-kim-te-bao-goc-tai-ha-noi-2

Tác dụng của lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội trong điều trị da

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều các thẩm mỹ viện ứng dụng vào làm đẹp cho chị em. Tuy nhiên, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một quy trình lăn kim tế bào gốc được đánh giá là tiệm cận mức hoàn hảo tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tại Xuân Hương quy trình thực hiện đạt chuẩn sử dụng trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến phái đẹp hoàn toàn hài lòng trong suốt quá trình trị liệu.

Quy trình điều trị da bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Bước 1: Thăm khám và soi da

Bước 2: Chuyên viên rửa mặt, tẩy tế bào chết trên da

Bước 3: Massage với serum tinh chất làm mịn da

Bước 4: Xông hơi nhẹ làn da và nặn mụn với khách hàng có mụn

Bước 5: Đắp mặt nạ dưỡng da

Bước 6: Sát trùng da

Bước 7: Chuyên viên thấm thuốc tê vào bông cotton và ấn nhẹ lên da

Bước 8: Vô khuẩn và ngâm kim lăn trong cồn 90 độ

Bước 9: Tiến hành lăn kim trên vùng da cần điều trị

Bước 10: Thoa tế bào gốc

Bước cuối cùng là chiếu ánh sáng Plasma kích thích quá trình sản sinh Collagen sau khi lăn kim tế bào gốc.

lan-kim-te-bao-goc-tai-ha-noi-3

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội đang là liệu trình làm đẹp và phục hồi hư tổn da tố nhất hiện nay được nhiều phái đẹp yêu thích và tin tưởng. Lăn kim không chỉ phục hồi tổn thương da bên ngoài mà còn nâng cấp kết cấu da từ bên trong đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của lăn kim so với các công nghệ làm đẹp da khác. Bạn đã thử điều trị và làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội chưa?

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Địa chỉ lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2da9SHS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét