Nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi sau 10 năm thì phải làm lại phải không ạ? Tôi có đọc một số bài Review thấy nói nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì thời gian duy trì đẹp nhất chỉ có 10 năm mà thôi, còn sau đó sẽ dần bị biến chứng, teo mũi lại. Có phương pháp nào giúp nâng mũi đẹp lâu dài mà không cần phải sửa đi sửa lại không? (Hạnh Nguyễn, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi sau 10 năm sẽ ra sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không?

Trước hết sin khẳng định thông tin nâng mũi sau 10 năm là phải làm lại là không có cơ sở, vì thời gian duy trì của mũi lâu hay dài tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp lâu bền thì phải đáp ứng được các yếu cầu sau:

  • Lựa chọn kỹ thuật nâng mũi và vật liệu nâng mũi phù hợp với mình. Cơ địa của bạn nếu chịu chấp nhận vật liệu nâng mũi thì vật liệu độn sẽ tương thích và tồn tại như một bộ phận bình thường của cơ thể.
  • Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Nếu bác sĩ tay nghề kém thì không phải nâng mũi sau 10 năm phải làm lại mà chỉ cần sau 1 thời gian ngắn mũi bạn đã phải đi chỉnh sửa lần 2, lần 3 hoặc lần thứ n rồi. Do vậy nếu muốn mũi đẹp lâu bền hãy chọn một vị bác sĩ giỏi, chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn.
  • Bạn có chăm sóc mũi tốt không sau khi thực hiện nâng? Nếu sau nâng mũi bạn bỏ bê chiếc mũi của mình, không tránh các tác động xấu đến mũi thì chiếc mũi đẹp cũng không ở cạnh bạn lâu bền được.
Nâng mũi sau 10 năm

Nâng mũi sau 10 năm vẫn có thể duy trì dáng mũi đẹp nếu như bạn chọn đúng kỹ thuật thực hiện.

Như vậy nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không phụ thuộc vào việc bạn có thực hiện tốt 3 yếu tố trên không, quan trọng nhất là phải tìm được kỹ thuật nâng mũi cho mũi đẹp bền vững?

Giải pháp cho mũi đẹp lâu dài

Hiện nay nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất, cho chiếc mũi đẹp toàn diện và tồn tại lâu dài. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn), trong đó sụn vách ngăn có vai trò chủ đạo trong việc giải phóng cấu trúc mũi, tạo hình mũi đẹp toàn diện. Vì là sụn tự thân nên sau khi cấy vào mũi sụn sẽ bám vào và phát triển như một bộ phận của cơ thể, giúp mũi đẹp lâu bền, không bị tình trạng đào thải vật liệu.

Nâng mũi sau 10 năm 1

Nâng mũi S line 3D hiện là phương pháp nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn tại Bệnh viện KIM bởi nó giúp tạo dáng mũi đẹp lâu dài.

Công nghệ nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D…cùng tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, kho vật liệu sụn nhân tạo phong phú, mềm dẻo, có nguồn gốc rõ ràng, chỉ sau khoảng 2h đồng hồ là bạn đã có thể sở hữu mũi chuẩn S line mà không phải lo lắng nâng mũi sau 10 năm nữa ra sao.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi sau 10 năm sẽ ra sao và phương pháp nào giúp chiếc mũi đẹp lâu bền cùng thời gian. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và giải đáp cụ thể hơn các thắc mắc. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều điều vui trong cuộc sống!

The post Nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2cHrZQh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét