Giật mình với câu hỏi nâng mũi có bị ung thư không

Nâng mũi có bị ung thư không – Hiện nay, các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm với hàng ngàn lời quảng cáo, mời mọc hấp dẫn các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo có cánh đó là hàng chục, hàng trăm cơ sở kém chất lượng, các bác sĩ chưa đủ trình độ cũng như kinh nghiệm, cơ sở vật chất lạc hậu, trang thiết bị máy móc không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, những thông tin về các biến chứng do nâng mũi ngày càng nhiều, đặc biệt là tin đồn nâng mũi gây ung thư. Điều này làm phái đẹp khó lòng yên tâm và tự tin lựa chọn dịch vụ này.

Vậy thực sự nâng mũi có bị ung thư không? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu nhé!

Nâng mũi có bị ung thư không?

nang-mui-co-bi-ung-thu-khong-2

Phẫu thuật nâng mũi có bị ung thư không?

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng cách rạch mổ một đường nhỏ bên trong và đưa sụn vào khoang mũi, nhằm nâng cao sống mũi một cách hiệu quả nhất. Chất liệu độn được sử dụng có thể là sụn nhân tạo, sụn tự thân hoặc kết hợp cả hai… Do kỹ thuật này chỉ tác động lên cấu trúc mũi nên không liên quan đến bệnh ung thư. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu dáng mũi cao, thon và khắc phục các khuyết điểm thì bạn có thể yên tâm thực hiện mà  không phải lo ngại đến vấn đề nâng mũi có bị ung thư không.

Các tiêu chí giúp bạn nâng cao mũi an toàn

Tuy nâng mũi không liên quan đến bệnh ung thư nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo khách hàng phải sáng suốt trong việc lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn nâng cao mũi an toàn và không phải lo lắng tới vấn đề nâng mũi có bị ung thư không.

nang-mui-co-bi-ung-thu-khong-1

5 tiêu chí giúp bạn làm mũi cao một cách an toàn hiệu quả

Trước hết, khi lựa chọn nơi để nâng sửa mũi, bạn cần lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, có tiếng tăm trong ngành và có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài ra, cơ sở được lựa chọn cần có trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến; dụng cụ và phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Thứ hai, bạn cần chọn các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế.

Thứ ba, trước khi lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, bạn cần tham khảo kỹ càng, nghe tư vấn của bác sĩ và nghe phản hồi của người thân, bạn bè.

>>> Tham khảo các phương pháp tại: Nâng mũi

Thứ tư, khi chọn xong phương pháp, bạn cần chú ý chỉ sử dụng chất liệu nâng mũi khi biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

Thứ năm, sau khi nâng, bạn cần có chế độ chăm sóc hợp lý, an toàn và hiệu quả để đảm bảo kết quả lâu dài và ổn định nhất.

Trên đây là giải đáp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương về vấn đề nâng mũi có bị ung thư không và các tiêu chí giúp bạn làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề này hoặc các dịch vụ như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc,… bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

The post Giật mình với câu hỏi nâng mũi có bị ung thư không appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dbDcIJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét