Giảm mỡ thừa dưới da bằng công nghệ Laser Sculp Sure không phẫu thuật

Giảm mỡ thừa dưới da có nhiều phương pháp, trong đó, Laser Sculp Sure được các chuyên gia đánh giá cao bởi công dụng giảm mỡ lên đến 90% sau lần đầu điều trị.

giảm mỡ

Vóc dáng thon thả giúp bạn trông quyến rũ hơn

Bụng béo, mỡ đùi, trọng lượng cơ thể nặng nề… là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Có không ít phương pháp tự nhiên khắc phục điều này nhưng đòi hỏi bạn kiên trì. Do vậy, giảm mỡ bằng Laser Sculp Sure ra đời giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng.

Giảm mỡ thừa dưới da bằng công nghệ Laser Sculp Sure không phẫu thuật

Giảm mỡ thừa dưới da bằng Laser Sculp Sure không phẫu thuật sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng 1060nm tác động lên tế bào mô mỡ là chủ yếu, an toàn cho mọi loại da. Phương pháp này điều biến nhiệt độ thích hợp từ 42-47 độ C để đánh tan mỡ. Ngoài ra, kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Sau 1 lần giảm mỡ bằng Sculp Sure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm.

Không cần sử dụng tay, không tốn nhiều thời gian, không gây xâm lấn, không biến chứng… Giảm mỡ bằng Laser Sculp Sure an toàn, chỉ cần đặt hai đầu máy vào vùng điều trị và rút ra sau 25 phút là xong. Không những tiện lợi mà còn mang đến kết quả giảm mỡ vừa ý.

Điều trị giảm mỡ bằng Laser Sculp Sure tại nhiều điểm trên cơ thể

Đối tượng thích hợp sử dụng Laser Sculp Sure

Đối tượng có mỡ thừa dưới da và trọng lượng cơ thể quy đổi về PMI dưới 30.

Ưu điểm của công nghệ Laser Sculp Sure

– Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, hiệu quả đến 90% trong lần đầu điều trị

– Điều trị được nhiều điểm mỡ thừa dưới da trên cơ thể

– Cân bằng vóc dáng và duy trì kết quả lâu dài

Điều quan trọng trong giảm mỡ bằng Laser Sculp Sure là kiểm chứng lâm sàng của bác sĩ. Bác sĩ phải đánh giá đối tượng phù hợp và đưa ra lời khuyên cho khách hàng nhằm mang lại hiệu quả giảm mỡ cao. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, áp dụng giảm mỡ bằng công nghệ Laser Sculp Sure an toàn, mang đến cho khách hàng thân hình cân đối.

Hình ảnh mỡ dưới da vùng bụng giảm hẳn sau khi giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Sculp Sure

The post Giảm mỡ thừa dưới da bằng công nghệ Laser Sculp Sure không phẫu thuật appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2cFHFaQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét