Công nghệ SHR triệt lông như thế nào

Triệt lông như thế nào để loại bỏ triệt để những sợi vi ô lông trên cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công nghệ ánh sáng SHR hiện nay, triệt lông có thể áp dụng cho nhiều vùng lông trên cơ thể và hiệu quả với nhiều tình trạng lông như: lông dài, lông rậm, lông mảnh… Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết công nghệ SHR triệt lông như thế nào nhé!

Sự phát triển của lông

Chu kỳ phát triển của một sợi lông thường trải qua 3 giai đoạn sau: giai đoạn mầm nhú, giai đoạn lông phát triển và giai đoạn lông rụng. Lông mới nhú các tế bào mầm lông sẽ sản sinh mạnh kéo dài hướng xuống từ nang lông thanh một cột vững chắc. Đây có thể nói là giai đoạn hiệu quả nhất để triệt lông. Giai đoạn lông phát triển mầm nhú bắt đầu tách tế bào da để lông mọc lên. Các chất dinh dưỡng lấy từ vách nang lông vẫn còn để duy trì lông phát triển trong khoảng 2 – 3 tuần. Cuối cùng là giai đoạn lông thái hóa lông không còn nhận được các chất dinh dưỡng nữa và tách khỏi vách nang lông. Từ đó lông bị long ra và rụng tự nhiên.

Tuy lông đã tự rụng, nang lông bị thái hóa và nó phải mất từ 25 – 60 ngày mầm nhú mới tái hồi phụ và bắt đầu chu kỳ phát triển mới. Nhưng thông thường, khi nang lông mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành do đó bạn cần phải triệt lông ngay từ giai đoạn mới nhú.

triet-long-nhu-the-nao-1

Sự phát triển của lông

Công nghệ SHR triệt lông như thế nào

Hiện nay, nhiều chị em áp dụng các biện pháp triệt lông thông thường như: cạo lông, wax lông, sử dụng thuốc tẩy lông…chỉ lấy đi lớp lông trên bề mặt da bạn nên hiệu quả không cao. Với công nghệ SHR triệt lông như thế nào? Đây là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay sử dụng các xung ánh sáng tác động trực tiếp vào gốc nang lông ngay từ giai đoạn mầm nhú giúp triệt lông tận gốc nhanh chóng mà an toàn tuyệt đối cho làn da bạn.

Công nghệ triệt lông SHR đã và đang được các thẩm mỹ viện lớn tại miền Bắc áp dụng vào làm đẹp cho chị em. Cùng tìm hiểu xem công nghệ SHR triệt lông như thế nào:

Trước tiên chiên viên da liễu sẽ thực hiện thăm khám và kiếm tra tình trạng nang lông của khách hàng cùng với sắc tố da giúp kiểm tra và tư vấn tần số ánh sáng, liệu trình điều trị phù hợp

Bước tiếp theo làm sạch da để quá trình triệt lông bằng công nghệ SHR diễn ra dễ dàng và đạt hiệu quả tốt nhất. Thao tác nhẹ nhàng và tỉ mỉ, chuyên viên da liễu sẽ làm sạch vùng da cần triệt lông và tỉa những sợi lông không cần thiết

Sau khi làm sạch vùng lông cần triệt, bạn sẽ được bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt có tác dụng bảo vệ làn da của bạn trong suốt quá trình triệt lông

Triệt lông bằng ánh sáng SHR các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với từng khách hàng. Năng lượng ánh sáng sinh học chiếu từ từ lên hết vùng da cần triệt lông để thẩm thấu triệt tận gốc từng chân lông.

Kết thúc quá trình triệt lông, bạn sẽ được thoa nước hoa hồng và bôi kem dưỡng lên vùng da vừa triệt lông. Sau khi bôi kem dưỡng bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường bởi kem dưỡng đã bảo vệ làn da trước mọi sự tác động của môi trường.

triet-long-nhu-the-nao-2

Công nghệ SHR triệt lông như thế nào

Triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay, công nghệ triệt lông SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang là dịch vụ làm đẹp khá được ưa chuộng. Công nghệ tiên tiến kết hợp với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm sử dụng ánh sáng thông minh dẫn truyền qua da rồi tác động sâu vào tận gốc nang lông phá hủy nguồn dinh dưỡng để nuôi lông. Từ đó, những vùng lông cứng, đen và tập trung nhiều lông cũng được loại bỏ nhanh chóng nhất.

The post Công nghệ SHR triệt lông như thế nào appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cWHtBj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét