Làm căng da mặt nam bằng cách nào là hiệu quả?

Vấn đề về da rất cần thiết ngay cả với nam giới. Để làn da luôn mịn đẹp thì làm căng da mặt nam giới có thực sự hiệu quả? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

căng da mặt

Làm căng da mặt nam giới mang lại hiệu quả trẻ dài lâu

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em năm nay chỉ mới 25 tuổi nhưng da mặt đã có những nếp nhăn, sậm đi. Do tính chất công việc nên chế độ sinh hoạt của em không được khoa học lắm. Nhiều người chê em già trước tuổi, có bạn bảo em đi thẩm mỹ thay da đi, đồng nghiệp thì nói đi làm căng da mặt cho trẻ lại. Em cảm thấy rất phân vân không biết chọn cách nào. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về hòm thư của bệnh viện. Tình trạng của bạn là do chế độ ăn uống chưa hợp lý, áp lực công việc cùng với chuyện thường xuyên rất khuya… điều đó đã ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên chọn cách làm căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ.

Căng da mặt bằng chỉ sử dụng loại chỉ có kích thước cực mảnh đưa vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn, loại chỉ này có ngạnh gai khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt dễ dàng, nhanh chóng, hữu hiệu mà không phải thay bằng 1 lớp da mới. Phương pháp này an toàn, thích hợp cho mọi đối tượng. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn. Lưu ý, loại chỉ tiên tiến hiện nay được rất nhiều người tin dùng đó là Ultra V Lift, được sử dụng rất phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Để biết cụ thể hơn, bạn có thể đến JW gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn và thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng.

Làm căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khách hàng trẻ hơn nhiều tuổi sau khi được làm căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Làm căng da mặt nam bằng cách nào là hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2dOaALF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét