Làm đẹp da bằng chuối hiệu quả cho làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên

Những quả chuối nhỏ xinh vàng rộm có đặc tính giữ ẩm tự nhiên, giúp chăm sóc da khỏe mạnh và phục hồi hư tổn nếu bạn sử dụng đúng cách. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách làm đẹp da bằng chuối cho các bạn cùng tham khảo. Tự nhiên, dễ làm mà lại hiệu quả vô cùng nhé !

 >>> Làm đẹp da bằng cà rốt

>>> Làm đẹp da bằng dâu tây

Với cách làm đẹp da bằng chuối bạn có thể sử dụng chuối nguyên chất hoặc tạo thành hỗn hợp chuối với các thành phần khác để phù hợp với trạng thái da và mục đích làm đẹp của mình. Chuối chín là một loại hoa quả thiên nhiên rất thân thiện với làn da kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên rất an toàn cho làn da, không gây kích thích và đặc biệt hiệu quả đối với làm đẹp da.

Làm đẹp da bằng chuối nguyên chất

Đây là cách làm mềm da bằng chuối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Làn da của bạn khô ráp, thiếu sức sống chỉ sau vài tuần áp dụng phương pháp làn da sẽ mềm mịn lên trông thấy đó.

Chỉ với một quả chuối chín bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn phần ruột. Tiếp đến bạn cần rửa mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và làm lỗ chân lông mở to giúp hấp thu dưỡng chất. Lấy chuối đã xay nhuyễn thoa đều lên mặt chờ trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt với nước sạch.

lam-dep-da-bang-chuoi-1

Làm đẹp da bằng chuối nguyên chất

Làm đẹp da bằng chuối với mật ong và sữa chua

Giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ nếp nhăn

Các bạn cũng chọn một quả chuối chín bóc vỏ, nghiền nhuyễn phần ruột. Sau đó bỏ vào bát con thêm 2 thìa mật ong nguyên chất và nửa hộp sữa chua rồi trộn đều lên. Việc tiếp theo là sửa mặt bằng nước ấm để thoa hỗn hợp lên. Chờ trong vòng 20 phút để các chất thấm vào da sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Nên duy trì công thức làm đẹp này tuần 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.

lam-dep-da-bang-chuoi-2

Làm đẹp da bằng chuối với mật ong và sữa chua

 Làm đẹp da bằng chuối và đất sét trắng

Phương pháp này có tác dụng tẩy tế bào chết

Khoa học đã chứng minh rằng hỗn hợp chuối đất sét có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết trên da cực hiệu quả. Bạn xay nhuyễn một quả chuối chín đã bóc vỏ trộn đều với đất sét. Rửa mặt với nước ấm sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch.

lam-dep-da-bang-chuoi-3

Làm đẹp da bằng chuối và đất sét trắng

 Làm đẹp da bằng chuối với lòng đỏ trứng gà, mật ong và chanh

Làm đẹp da bằng chuối giúp trị mụn bao gồm hỗn hợp chuối đã bóc vỏ xay nhuyễn – 1 lòng đỏ trứng gà – 1 thìa mật ong – 1 thìa nước cốt chanh. Bạn rửa mặt bằng nước ấm sau đó đắp lên da khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Phương pháp này giúp làm sạch da trị mụn trứng cá và làm mờ vết sẹo, vết thâm do mụn trứng cá để lại

lam-dep-da-bang-chuoi-4

Làm đẹp da bằng chuối với lòng đỏ trứng gà, mật ong và chanh

Trẻ hóa da với dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền không rõ nguồn gốc xuất xứ ngày nay chị em phụ nữ đang có xu hướng lựa chọn những cách làm đẹp da từ thiên nhiên vừa đơn giản dễ làm mà lại hiệu quả. Nhưng nhiều bạn gái hiện đại không có nhiều thời gian để làm đẹp da bằng chuối tại nhà. Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu đến các bạn gái các làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc nhanh chóng cho làn da trắng hồng, mịn màng chỉ sau một liệu trình lăn kim.

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là vi điểm trên da giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, đồng thời với tế bào gốc giúp loại bỏ nhanh chóng sẹo rỗ, sẹo mụn, các vấn đề lỗ chân lông to, đồng thời giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn cho khách hàng sự tự tin trong cuộc sống.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Làm đẹp da bằng chuối hiệu quả cho làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WEaK6r
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Mặt nạ chuối là một công thức làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích vfa truyền tai nhau về công dụng điều tiết bã nhờn, trị mụn vô cùng rõ rệt. Đừng bỏ qua bài viết này với ? cách làm mặt nạ chuối đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà nhé!
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/mat-na-chuoi/

    Trả lờiXóa