“Sửng sốt” cách trang điểm mắt lơ lửng cho mắt một mí

“Trang điểm mắt lơ lửng” đang là xu hướng trang điểm được các tín đồ mắt một mí săn đón. Cách trang điểm này vừa giúp tạo đường viền mí mắt ưng ý lại vừa tiết kiệm eyeliner khiến phái đẹp thích mê. Trang điểm mắt lơ lửng là gì? Cùng khám phá cách trang điểm mắt độc đáo này ngay sau đây!

>>> “Bỏ túi” 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi

>>> Khám phá cách trang điểm smoky eye

Trang điểm mắt lơ lửng là gì?

“Trang điểm mắt lơ lửng” vẫn còn là khái niệm lạ lẫm với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Xuất phát từ một blog làm đẹp của Indonesia, trang điểm mắt lơ lửng đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là những cô nàng sở hữu mắt một mí. Xu hướng trang điểm này đã nhanh chóng lan rộng các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Trang điểm mắt lơ lửng như thế nào? Đó chắc hẳn là một trong những thắc mắc đầu tiên khi bạn nghe nói đến cách trang điểm này. Thay vì kẻ eyeliner sát viền mi như những cách kẻ mắt thông thường, bạn sẽ kẻ viền mắt lên cao hẳn, tạo ra một khoảng cách nhất định với đường viền mi trên khi trang điểm mắt lơ lửng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đường kẻ này cần được căn ke chính xác sao cho khi bạn mở mắt ra, nó sẽ nằm sát viền mi.

sung-sot-cach-trang-diem-mat-lo-lung-cho-mat-mot-mi-1

Trang điểm mắt lơ lửng là gì?

Ưu điểm của cách trang điểm mắt lơ lửng

Trang điểm mắt lơ lửng có ưu điểm gì mà lại thu hút phái đẹp đến vậy? Theo đánh giá của những blogger đã có cơ hội thử nghiệm cách trang điểm độc đáo, mới lạ này, trang điểm mắt lơ lửng mang đến cho bạn những ưu điểm không ngờ:

  • Trang điểm mắt lơ lửng giúp đôi mắt một mí to tròn, đẹp long lanh.
  • Đây là phương pháp tiết kiệm eyeliner hơn hẳn so với cách kẻ mắt mèo.
  • Bạn cũng có thể áp dụng cách trang điểm mắt lơ lửng nếu muốn kiểu kẻ mắt ngắn sát đuôi mắt.
sung-sot-cach-trang-diem-mat-lo-lung-cho-mat-mot-mi-2

Ưu điểm của cách trang điểm mắt lơ lửng ra sao?

 

Phun xăm mí mắt cho đôi mắt một mí to tròn, đẹp long lanh

Trang điểm mắt lơ lửng là phương pháp làm đẹp mới lạ, độc đáo thế nhưng nhiều bạn gái còn ngại ngần khi áp dụng cách trang điểm này bởi trông đôi mắt bạn không được đẹp tự nhiên mỗi khi nhắm mắt lại.

Nếu không muốn áp dụng cách trang điểm này, phái đẹp có thể tìm đến dịch vụ phun xăm mí mắt tại Xuân Hương để có cơ hội sở hữu đường viền mí mắt đẹp tự nhiên.

sung-sot-cach-trang-diem-mat-lo-lung-cho-mat-mot-mi-3

Phun xăm mí mắt cho đôi mắt một mí to tròn, đẹp long lanh

Đến Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên viên kinh nghiệm lâu năm thăm khám, tư vấn màu sắc, đường viền mí mắt phù hợp với nhu cầu, dáng mắt của mình. Chỉ sau 30 phút, bạn sẽ mau chóng có được kết quả thẩm mỹ ưng ý mà không phải mất công nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống mực xăm tại Xuân Hương đều nhập khẩu tại Mỹ, Hàn với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

Ngoài dịch vụ phun xăm mí mắt, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp khác tại Xuân Hương để có khuôn mặt thanh tú như:

Mọi thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post “Sửng sốt” cách trang điểm mắt lơ lửng cho mắt một mí appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1VaYJ7v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét