Ngỡ ngàng cách trang điểm “ngược” khiến bạn xinh hơn

“Cách trang điểm ngược”, bạn đã nghe qua chưa? Những cách trang điểm dưới đây thoạt nhìn có vẻ thật ngược đời nhưng lại khiến bạn gái trở nên xinh xắn hơn. Bạn có tin được không? Cùng khám phá nhé!

>>> Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn

>>> 7 bước trang điểm mắt quyến rũ giống Phạm Băng Băng

Chuốt mascara lên mặt trên của lông mi

Chuốt mascara lên mặt trên của lông mi tưởng chừng là cách trang điểm ngược nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ cho đôi mắt của phái đẹp. Đầu tiên, các bạn sẽ đặt mascara lên hàng trên của lông mi và chuốt tập trung ở phần ngọn mi. Sau đó, mới tiến hành các bước trang điểm mắt như thường lệ. Nét “biến tấu” này sẽ mang đến cho bạn làn mi cong vút, mềm mại, hết sức tự nhiên.

cach-trang-diem-nguoc-1

Chuốt mascara lên mặt trên của lông mi là cách trang điểm ngược mang lại đôi mắt quyến rũ

Đánh má hồng trước khi đánh kem nền

Tác dụng của việc đánh má hồng trước khi đánh kem nền đó là sẽ mang đến cho bạn đôi má mềm mại, tươi tắn, hồng hào tự nhiên. Đây cũng là cách trang điểm ngược nhưng lại mang đến cho bạn hiệu quả đến không ngờ. Tuyệt chiêu dành cho bạn là hãy tán má hồng sát phần xương gò má để tạo nên hiệu ứng tự nhiên thay vì tán má hồng lên gò má như cách trang điểm thông thường.

cach-trang-diem-nguoc-2

Đánh má hồng trước khi tán kem nền tạo hiệu ứng khuôn mặt tươi tắn

Kẻ eyeliner “giấu” màu xanh navy

Một cách trang điểm ngược nữa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp gợi cảm, quyến rũ đó là kẻ eyeliner màu xanh navy. Độ đậm của tone màu đen nhưng lại đủ sáng của xanh navy là tuyệt chiêu khiến mắt bạn long lanh, quyến rũ. Khi kẻ đường eyeliner “giấu” màu xanh navy, bạn chỉ nên tập trung ở phần viền ngoài của mắt. Đây là bí quyết giúp bạn sở hữu đường viền mí mắt sắc nét, to tròn, đầy sức quyến rũ.

cach-trang-diem-nguoc-3

Kẻ eyeliner giấu màu xanh navy tạo hiệu ứng đôi mắt đẹp không ngờ

Tán kem che khuyết điểm quanh mũi và khóe miệng

Cách trang điểm này tưởng chừng ngược nhưng lại không hề ngược chút nào. Các chuyên gia trang điểm khuyên chúng ta không chỉ quầng thâm mắt của bạn mới cần đến kem che khuyết điểm mà hãy biết kết hợp chúng cả ở khóe miệng lẫn xung quanh mũi. Kết hợp che khuyết điểm hài hòa, tổng thể cả khuôn mặt sẽ khiến bạn quyến rũ hơn rất nhiều.

cach-trang-diem-nguoc-4

Tán kem che khuyết điểm lên hai bên sống mũi và khóe miệng sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên

Tán highlighter cho phần xương lông mày

Tán highlighter cho phần xương lông mày là bước trang điểm thường được nhiều người bỏ qua. Thế nhưng, cách trang điểm ngược này lại khiến khuôn mặt bạn trở nên tươi tỉnh và tràn đầy sức sống.

cach-trang-diem-nguoc-5

Không quên tán highlighter cho vùng xương lông mày

Dùng phấn contour làm phấn mắt

Dùng phấn countour làm phấn mắt tưởng chừng là cách trang điểm ngược nhưng lại là tuyệt chiêu “hô biến: đôi mắt của bạn trở nên sâu thẳm, cuốn hút hơn. Đừng quên tận dụng một chút phấn countour màu nâu tán lên phần mí mắt mỗi khi trang điểm nhé!

cach-trang-diem-nguoc-6

Dùng phấn tạo khối thay cho phấn mắt

Gợi ý phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương

Thay vì tốn công mày mò thực hiện cách trang điểm ngược, bạn gái có thể tiến hành các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đáng mơ ước như:

cach-trang-diem-nguoc-7

Cận cảnh dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống mực xăm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn màu sắc cũng như kiểu dáng ánh mắt, đôi môi phù hợp với màu da và độ tuổi.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Ngỡ ngàng cách trang điểm “ngược” khiến bạn xinh hơn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SFIOaQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét