Phun xăm môi ombre có đau không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Qua tìm hiểu, em được biết bên mình mới có dịch vụ phun xăm môi ombre. Em rất thích tiến hành dịch vụ này nhưng còn ngại ngần không biết phun xăm môi ombre có đau không ạ? Mong các chuyên viên tư vấn trả lời sớm giúp em. Em cảm ơn ạ!

(Bích Liên_Hà Nam)

>>> Cách đánh son xí muội kiểu ombre vô cùng lôi cuốn

>>> Đẹp mê mẩn cách trang điểm môi ombre của Song Hye Kyo

Trả lời: Bích Liên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ lo lắng: “Phun xăm môi ombre có đau không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Thắc mắc này của Bích Liên cũng là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi bước đầu tìm hiểu dịch vụ làm đẹp này. Sau đây là giải đáp của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Đôi nét về phun xăm môi ombre

Trước khi trả lời: “Phun xăm môi ombre có đau không?” chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dịch vụ làm đẹp này nhé!

Bích Liên biết không? Gần đây, cách tô son kiểu ombre theo xu hướng trang điểm của các ngôi sao Hàn Quốc đang dần “sốt” trở lại, đặc biệt là trong bộ phim “Hậu Duệ của Mặt Trời” vừa qua. Môi ombre là sự hòa quyện cuốn hút của hai sắc son đậm, nhạt khác nhau.

Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường làm đẹp, phun xăm môi ombre ra đời là kết quả tiến bộ vượt bậc của công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Kỹ thuật làm đẹp này thay thế cách tô son môi ombre thời thượng. Bằng đôi bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên viên sẽ nhẹ nhàng đưa mực xăm vào da, tạo nên hiệu ứng chuyển màu cuốn hút từ lòng môi đến viền môi, mang đến cho bạn bờ môi căng mọng, quyến rũ như khi đánh son xí muội.

phun-xam-moi-ombre-co-dau-khong-1

Phun xăm môi ombre là gì?

Phun xăm môi ombre có đau không?

Phun xăm môi ombre có đau không? Chúng tôi xin trả lời bạn Bích Liên là không. Cũng giống như các kỹ thuật phun xăm môi khác, phun môi ombre chỉ tác động vào lớp thượng bì của da nên không gây cảm giác đau đớn hay sưng tấy. Bạn sẽ được các chuyên viên bôi tê trước khi tiến hành phun môi. Hơn thế nữa, nếu lựa chọn phun xăm môi ombre tại cơ sở uy tín như Xuân Hương, hệ thống mực xăm cao cấp nhập khẩu từ Hàn, Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ kết thúc liệu trình làm đẹp sau 30 phút mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

phun-xam-moi-ombre-co-dau-khong-2

Phun xăm môi ombre có đau không?

Phun môi ombre đẹp tự nhiên chỉ có tại Xuân Hương

Phun xăm môi ombre có đau không? Điều đó còn tùy thuộc vào cơ sở làm đẹp bạn chọn lựa.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đạt nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ uy tín nếu bạn đang có ý định phun xăm môi ombre.

phun-xam-moi-ombre-co-dau-khong-3

Phun xăm môi ombre đẹp tự nhiên chỉ có tại Xuân Hương

Các chuyên viên với bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế tại Xuân Hương sẽ khéo léo pha trộn màu sắc và tính toán để viền môi có sắc nhạt hơn lòng trong môi, tạo hiệu ứng chuyển màu tự nhiên, mang đến cho bạn bờ môi cuốn hút, đầy cá tính.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Phun xăm môi ombre có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1qWKbf1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét