Thẩm mỹ viện Xuân Hương tham dự Hội nghị thẩm mỹ lớn nhất thế giới tại Monaco

Ngày 31/3, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương đã vinh dự trở thành 1 trong 5 người Việt Nam được mời tham dự Hội nghị thượng định thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ và chống lão hóa lần thứ 14 (Aesthetic and anti-aging medicine world Congress 2016), được tổ chức tại thành phố Monte-Carlo, Monaco.

 

Sự kiện quy mô hàng đầu thế giới

AMWC là chương trình hội thảo về thẩm mỹ lớn, được tổ chức dưới sự giám sát khoa học của Tổ chức thế giới về liên ngành y khoa chống lão hóa (WOSIAM) với sự góp mặt của nhiều bác sĩ y khoa hàng đầu trên khắp thế giới như Tiến sĩ S. Randolph Waldman, Tiến sĩ Heidi Waldorf, Tiến sĩ Barry Sears,…

tham-my-vien-xuan-huong-tham-du-hoi-nghi-tham-my-lon-nhat-the-gioi-tai-monaco 1

AMWC là hội nghị thượng đỉnh về thẩm mỹ và chống lão hóa được mong chờ hàng năm

AMWC 2016 (31/3 – 02/04/2016) tập trung chính vào nỗ lực phòng chống lão hóa sớm. Trong suốt hội nghị, các chuyên gia sẽ thảo luận các nghiên cứu lâm sàng, vấn đề về tác động của phòng chống lão hóa sớm cũng như các biện pháp thẩm mỹ can thiệp tiên tiến thông qua các buổi tương tác và trình diễn trực tiếp.

tham-my-vien-xuan-huong-tham-du-hoi-nghi-tham-my-lon-nhat-the-gioi-tai-monaco 2

Chương trình là cơ hội để các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ từ mọi nơi trên thế giới gặp gỡ và
chia sẻ kinh nghiệm

Trong suốt 14 lần hội nghị, AMWC đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mở rộng, củng cố những hiểu biết, bằng chứng khoa học về chống lão hóa nói riêng và da liễu nói chung trong phạm vi toàn cầu. Đây cũng nơi các nhà khoa học, các chuyên gia thẩm mỹ được chia sẻ, cập nhật công nghệ, phương pháp thẩm mỹ mới nhất. Đồng thời góp phần phát triển mạng lưới hợp tác trong cộng đồng thẩm mỹ và chống lão hóa quốc tế.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – đại diện của Việt Nam tham dự AMWC 2016

AMWC được xem là Hội nghị thẩm mỹ đáng mong đợi hàng đầu thế giới. Mỗi nằm sự kiện này lại thu hút hơn 10.000 người tham dự đến từ 120 quốc gia và 300 công ty quốc tế hàng đầu. Những nhân vật tham dự chương trình đều là những đại diện tiêu biểu của ngành thẩm mỹ và da liễu, nhận được sự đánh giá cao của ban tổ chức, trong đó là doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương. Chị là 1 trong số chỉ có 5 đại diện của Việt Nam được mời tham dự chương trình.

tham-my-vien-xuan-huong-tham-du-hoi-nghi-tham-my-lon-nhat-the-gioi-tai-monaco 3

Doanh nhân Xuân Hương tự hào là 1 trong 5 khách mời Việt Nam tại chương trình

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm phát triển không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho hơn 20.000 lượt khách mỗi năm. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc,.. cũng như hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại là những yếu tố then chốt khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo của địa chỉ này.

Được mời tham dự Hội nghị AMWC 2016 là vinh dự to lớn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây cũng là cơ hội tiếp thu, trao đổi những công nghệ thẩm mỹ mới, những kinh nghiệm quản lý của các chuyên gia hàng đầu để Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp tục vươn xa, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và trở thành Bệnh viện thẩm mỹ trong thời gian không xa.

The post Thẩm mỹ viện Xuân Hương tham dự Hội nghị thẩm mỹ lớn nhất thế giới tại Monaco appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RMZPAA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét