“Vạch trần” những sai lầm khi dùng mỹ phẩm quen thuộc

Bạn có đang mắc phải sai lầm khi dùng mỹ phẩm? Những mỹ phẩm quen thuộc như kem che khuyết điểm, chì kẻ môi, phấn mắt,…tưởng chừng đơn giản nhưng không phải bạn gái nào cũng đã và đang sử dụng đúng cách. Cùng “vạch trần” những sai lầm khi dùng mỹ phẩm sau đây và kiểm tra “tay nghề make up” của mình nhé!

>>> Cách trang điểm dễ thương đơn giản

>>> Bỏ túi 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi

Sai lầm khi dùng chì kẻ môi

Kẻ viền môi bắt đầu từ khóe trong của môi trên chính là sai lầm khi dùng mỹ phẩm thường thấy ở chị em. Vẫn biết chì kẻ môi giúp đôi môi được trau chuốt và giữ màu bền lâu hơn. Thay vì kẻ từ trong khóe môi trên, bạn hãy dùng chì kẻ môi tạo hình chữ X ở giữa môi trên, ngay sát nhân chung.

Bắt đầu từ chữ X đó, bạn kẻ chậm rãi thành từng đoạn nhỏ. Tiếp đến kẻ viền môi dưới theo một trong hai cách: bắt đầu từ giữa môi hoặc khóe môi trong của môi đều được.

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-1

Sai lầm khi dùng chì kẻ môi là gì?

Sai lầm khi dùng kem che khuyết điểm

Sai lầm khi dùng mỹ phẩm thường thấy nữa ở chị em đó là thoa quá nhiều kem che khuyết điểm lên khắp vùng da dưới mắt. Kem che khuyết điểm là “vị cứu tinh” của những cô nàng có đôi mắt thâm quầng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tuyệt chiêu sử dụng kem che khuyết điểm ít mà lại hiệu quả cao.

Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên tập trung thoa kem che khuyết điểm ở vị trí đậm nhất của quầng thâm. Sau đó, bạn mới tiến hành tán kem che khuyết điểm thành một hình tam giác nhỏ lên đó.

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-2

Cách dùng kem che khuyết điểm đúng cách ra sao?

Sai lầm khi dùng bông mút trang điểm

Không phải cô gái nào cũng đã và đang sử dụng mút trang điểm đúng cách. Sai lầm khi dùng mỹ phẩm này của chị em biểu hiện ở việc dùng mút trang điểm ở trạng thái khô. Cách làm đúng là trước khi dùng, bạn hãy làm ướt bông mút rồi vắt cho ráo nước. Thao tác này sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng, không tì vết.

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-3

Bạn đang dùng bông mút trang điểm đúng cách chưa?

Sai lầm khi dùng phấn nâu tạo khối

Thói quen tán thật nhiều phấn nâu ở khu vực xương gò má chính là sai lầm khi sử dụng mỹ phẩm nhiều chị em mắc phải. Vẫn biết phấn nâu tạo khối giúp khuôn mặt của chị em trở nên có chiều sâu cuốn hút. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cứ trét thật nhiều phấn lên hai góc mắt là ổn.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy kéo cọ từ thái dương, sát viền tóc xuống đến xương gò má mà xương hàm tạo thành hình số 3. Khuôn mặt bạn chắc chắn sẽ được nhấn tối một cách hết sức nhẹ nhàng, mềm mại chứ không hề bị cứng và nhem nhuốc.

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-4

Không phải cứ trét nhiều phấn lên mặt là ổn

Sai lầm khi dùng mascara làm cong mi

Cầm cọ theo hướng đường cong trũng xuống để chải mi cũng là sai lầm khi dùng mỹ phẩm không thể bỏ qua. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy đường vòng cung của mascara tương đồng với đường vòng cung của mắt. Mục đích của cách thiết kế này là để chuốt mi cong một cách tự nhiên theo đặc trưng vốn có của đôi mắt. Vì thế, cách cầm mascara đúng chiều cầu vồng là vô cùng quan trọng, giúp bạn sở hữu đôi mi cong vút, tuyệt đẹp.

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-5

Bạn đã chuốt mascara đúng cách chưa?

Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp an toàn giúp bạn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ mà không cần mất công trang điểm.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp an toàn cho chị em. Tại đây, có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ cao cấp cho bạn lựa chọn như:

vach-tran-nhung-sai-lam-khi-dung-my-pham-quen-thuoc-6

Đội ngũ chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp tại Xuân Hương

 

Kỹ thuật phun xăm hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống mực xăm nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn có cơ hội sở hữu ánh mắt, đôi môi quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post “Vạch trần” những sai lầm khi dùng mỹ phẩm quen thuộc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1MIVP79
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét