Mách bạn cách lăn kim tại nhà hiệu quả bằng Dermaroller

Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và công nghệ hiện đại, một phương pháp trị sẹo, trị mụn và làm trẻ hóa làn da hấp dẫn bằng lăn kim ngay tại nhà Dermaroller đã được ra đời. Liệu rằng cách lăn kim tại nhà này có ưu điểm gì và cách sử dụng nó như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

>> Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu?

>> Phương pháp lăn kim trị sẹo bằng tế bào gốc.

Thiết bị lăn kim Dermaroller là gì?

Dermaroller có cấu tạo là một bánh lăn có dạng hình ống, rất nhỏ gọn và tiện dụng. Trên bánh lăn có gắn hơn 200 đầu kim siêu nhỏ, đường kính là 0,12mm được làm từ vật liệu thép chống rỉ, có độ cứng cao. Những hàng kim được sắp xếp đều đặn với những chỉ số chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách lăn kim tại nhà siêu hiệu quả và đơn giản

Cách lăn kim tại nhà siêu hiệu quả và đơn giản

Hiện nay, lăn kim tại nhà bằng Dermaroller được biết đến như một liệu pháp phổ biến trong điều trị sẹo, cũng như nhiều vấn đề da liễu thẩm mỹ tại hơn 50 quốc gia.

Ưu điểm phương pháp lăn kim tại nhà Dermaroller

  • Dermaroller là loại kim lăn chính hãng của Đức (Germany) được chứng nhận là kim lăn đủ điều kiện lưu hành tại Việt Nam
  • Cách lăn kim tại nhà bằng Dermaroller đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA  và cả CE chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị sẹo, trẻ hóa da cũng như lăn kim trị mụn trên mặt tối ưu.
  • Hoàn toàn không gây đau rát hay tổn hại cho da.
  • Kim lăn tác động nhẹ nhàng vào da, giúp tăng sinh collagen và elastin giúp da sáng khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Hiệu quả nhanh chóng, thấy rõ sau 2-3 lần điều trị.
Ưu điểm phương pháp lăn kim tại nhà Dermaroller

Ưu điểm phương pháp lăn kim tại nhà Dermaroller

Hướng dẫn sử dụng Dermaroller đúng cách

Khi sử dụng cách lăn kim tại nhà này, bạn gái cần chú ý, không sử dụng lực để lăn kim. Thời gian đầu, bạn sẽ có cảm giác ngứa nhưng dần dần sẽ hết. Chú ý, lăn kim nhẹ nhàng từ 2-4 lần mỗi ngày. Nên thực hiện vào buổi tối và khi lăn, lăn theo các hướng ngang, dọc, chéo. Chú ý, khi lăn qua vùng mắt, môi vì đây là vùng rất nhạy cảm do vậy, phải cẩn thận từ từ. Bạn gái cũng đừng quá lo lắng về vết sần để lại sau khi lăn, một thời gian nữa sẽ thấy hiệu quả.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tự lăn kim tại nhà giúp bạn gái tiết kiệm được chi phí tuy nhiên cũng khá nguy hiểm. Bởi lẽ da mặt của phái đẹp rất mỏng manh lại không có thuốc tê nên có một số bạn gái sẽ cảm thấy đau, hơn nữa, nếu thực hiện không đúng cách sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Để loại bỏ sẹo mụn xấu xí trên mặt nhanh chóng nhất và an toàn nhất, đông đảo phái đẹp đã lựa chọn dịch vụ lăn kim tế bào gốc hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đội ngũ chuyên viên hơn 20 năm kinh nghiệm tại Xuân Hương sẽ khéo léo sử dụng thiết bị lăn kim tiên tiến, tác động nhẹ nhàng lên vùng da điều trị đồng thời bổ sung tế bào gốc, giúp làn da nhanh chóng săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng. Mọi nỗi lo về sẹo, mụn vết rỗ sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mách bạn cách lăn kim tại nhà hiệu quả bằng Dermaroller appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NRNSYy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét