KINH NGẠC – Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi

“Một thay đổi nhỏ nhưng tạo nên một bước ngoặt lớn”. Đây là cảm nhận chung của những người đã từng phẫu thuật nâng mũi. “Trau chuốt” dáng mũi một chút thôi, bạn đã thấy gương mặt của mình thanh thoát, sang chảnh hơn rất nhiều. Cùng ngắm nhìn hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để cảm nhận rõ điều này.

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-nang-mui1

Thái Thị Mai Huyền – TP.HCM: “Đây là hai bức hình Huyền chụp đầu tháng và cuối tháng đã thấy rõ sự khác biệt rồi. Mình không ngờ được chỉ sau 1 thời gian ngắn mà mình đã thay đổi, xinh đẹp như thế này. Chính mình cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bản thân. Woa… I’m so happy… :)(Xem chi tiết  >>> Tại đây)

bui-thuy-tien3

Bùi Thủy Tiên:7 ngày tháo nẹp, 10 ngày Tiên đi cắt chỉ và ngay lập tức selfile cho bạn bè xem mình bây giờ như thế nào. Mũi bây giờ còn hơi sưng chút do cơ địa mình xấu nhưng nhìn cũng rất tự nhiên rồi, ai không biết Tiên ngay từ đầu chắc cũng chẳng có nghi ngờ Tiên đi nâng”

bui-thuy-tien2

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam của khách hàng Bùi Thủy Tiên

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-nang-mui4

Hảo Hanie – Cà Mau: “Tôi đã từng ngán ngẩm như thế nào khi xấu và cũng từng vui mừng, đến nhường nào khi tháo nẹp ra thấy mũi cao xinh như thế này. Mọi người đều ngạc nhiên trước sự thay đổi của mình, ai cũng khen xinh, không còn lúa như ngày nào… :D(Xem chi tiêt >>> Tại đây)

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 6

Duyên Nguyễn: “Trước đây mũi mình thấp nhìn mặt gãy, xấu đến tự kỷ luôn. Nâng mũi xong mỗi ngày chụp một tấm để theo dõi, mình lập thành 1 nhật ký luôn. Ảnh bên là Duyên chụp ngày 15 sau khi nâng, mũi đã cao và rất hợp mặt rồi. Mình thấy rất ưng, cảm thấy đây là thành công lớn nhất mình làm được từ trước tới giờ”.

hinh-anh-truoc-va-sau-khi-nang-mui6

Huệ Linh: “20 ngày sau khi nâng mũi mình thành thế này, bây giờ không chỉ có mặt V line mà có cả mũi S line nữa rồi, tự thấy mình xinh, không phải tự sướng đâu nhé vì mọi người đều nói vậy :) . Bây giờ thì bắt tay vào thay đổi toàn diện từ phong cách đến đầu tóc, sẵn sàng cho một sự thay đổi rồi”.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 66

Kim Thảo: “Đã từng tự kỷ vì mũi ngắn và hếch và quyết tâm đi nâng mũi để thay đổi chính bản thân mình. “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi”, Thảo nghĩ cái này đúng với mình. – Hình ảnh trước 12 ngày sau khi nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam của Kim Thảo 

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 1

Dù chỉ là những set hình rất đỗi thường ngày thôi những chắc chắn cũng đã thấy Huỳnh Hạnh thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 666

Bạn có biết khách hàng Trường Hoa đã 40 tuổi rồi không? Nâng mũi giúp cô trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 9

Lê Kim: “Mũi trước đây hầu như là không thây sống :( Quyết tâm đi nâng mũi và bây giờ đã tự tin 100% với bản thân mình bây giờ” – Hình ảnh trước và 20 ngày sau khi nâng mũi của Lê Kim 

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 10 Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 11

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của Hoa Lê

tuan-le-vang

tich CHI PHÍ OFF 20%

DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨI OFF 20% CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc 8 10
Nâng mũi bọc sụn 12 15
Nâng mũi S-line 3D 20 25
Thu gọn cánh mũi 4,8 6 

tich TẶNG 5 TRIỆU VỚI CÁC DỊCH VỤ:

- Sửa mũi phẫu thuật hỏng

- Sửa mũi gồ, mũi lệch, mũi hếch

Lưu ý:

– Chương trình áp dụng cho hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội và TP.HCM.

– Giá khuyến mại đã là giá trọn gói, khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí khác khi sử dụng dịch vụ.

tich TẶNG VOUCHER 1 TRIỆU sử dụng cho các dịch vụ: Độn cằm, Tạo má lúm, Tạo môi trái tim cho các khách hàng thực hiện các dịch vụ Thẩm mỹ mũi, Thẩm mỹ mắt, Thẩm mỹ Hàm mặt, Nâng ngực, hút mỡ Laser Lipo.

TƯ VẤN 24/7: 1900.6450

tich

tichXem thêm: Nâng mũi đẹp: CHUẨN Hàn Quốc – GIÁ “Việt Nam”

NÂNG MŨI S LINE 3D – MŨI CAO SANG CHẢNH NHƯ SAO

Với phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, vách ngăn, xương sống mũi… nâng mũi S line 3D giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn ở độ cao, độ dài và đường cong S line mềm mại. Mũi cao nhưng hài hòa với đường nét gương mặt, đẹp tự nhiên. Nâng mũi S line 3d áp dụng cho trường hợp sống mũi thấp, ngắn, hếch, gồ lệch, mũi hỏng sau nâng…

Nâng mũi S line 3D 2

Xem trước kết quả thẩm mỹ và lựa chọn dáng mũi ưng ý

Với nâng mũi S line 3D, bạn được thấy kết quả thẩm mỹ trước khi phẫu thuật, qua đó lựa chọn cho mình dáng mũi ưng ý nhất. Sụn tự thân được sử dụng chủ yếu, sụn nhân tạo rất ít hoặc hầu như không được sử dụng. Sau khi được cấy ghép trong khoang mũi, sụn tự thân nhanh chóng liền cùng cấu trúc vùng mũi, sống mũi không lung lay, mũi đẹp tự nhiên ngay cả khi sờ nắn. Kết quả nâng mũi S line 3D được bảo hành trọn đời.

tichXem thêm: Cận cảnh một ca nâng mũi S line 3D

Nâng mũi có để lại di chứng gì không 5

Bảo hành kết quả trọn đời, mũi đẹp lâu bền cùng thời gian

Mũi cao tự nhiên cho mặt thanh thoát, quyến rũ, bảo hành trọn đời, chi phí hợp lý, TẠI SAO KHÔNG THỬ? Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post KINH NGẠC – Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1MU32RZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét