Bí quyết trang điểm khi mặc áo dài đến trường đẹp dịu dàng

Trang điểm khi mặc áo dài như thế nào khi đến trường là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cứ mỗi mùa tựu trường hay mùa chụp ảnh kỷ yếu trước khi chia xa, ta lại bắt gặp hình ảnh những nữ sinh với tà áo dài trắng tinh khôi đẹp thướt tha, dịu dàng. Trang điểm như thế nào đẹp xinh xắn mà vẫn trong trẻo, thanh lịch khi đến trường? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Bật mí cách trang điểm dễ thương đơn giản

>>> Bí quyết xử lý các vấn đề khi trang điểm

Trang điểm khi mặc áo dài đẹp dịu dàng

Áo dài là trang phục truyền thống của đất nước. Không chỉ tôn lên những đường cong cơ thể tuyệt đẹp một cách kín đáo, e dấp, duyên dáng, áo dài còn là hiện thân của nét đẹp dịu dàng, nền nã, đậm chất phụ nữ Á Đông. Vì thế, những tone màu trung tính như phấn hồng, nâu với lớp son môi nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo cho phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đầy nữ tính này.

Cách trang điểm khi mặc áo dài đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đánh kem nền

Mùa tựu trường hay mùa kỷ yếu đều không tránh khỏi phải hoạt động dưới ánh nắng trong khoảng thời gian nhất định. Do đó, bạn cần thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da. Hãy lựa chọn những loại kem nền dễ sử dụng với tone màu tự nhiên. Bên cạnh đó, đừng nên chọn kem nền có độ che phủ quá cao bởi nó dễ dàng khiến khuôn mặt bạn trở nên cứng đờ như tượng sáp và già dặn lên trông thấy. Sau đó, đừng quên dặm thêm chút má hồng thật nhẹ nhàng cho khuôn mặt tươi tắn hơn nhé!

  • Bước 2: Trang điểm mắt

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”. Vì thế, bạn đừng quên nhấn nhá một chút để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Với cách trang điểm khi mặc áo dài, bạn chỉ nên kẻ đường eyeliner thật mảnh. Sau đó, uốn mi cong và chuốt một lớp mascara để đôi mắt to tròn, đẹp long lanh hơn.

  • Bước 3: Tô son

Trang điểm khi mặc áo dài thiên về vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên. Vì thế, thay vì những màu son đậm, bạn hãy chọn cho mình những màu son thật tươi tắn, trẻ trung và nhẹ nhàng. Những màu son như hồng đỏ, hồng cam, đỏ cam, hồng peony chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, một chút son bóng cũng là ý kiến hay giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng, chúm chím, đáng yêu hơn bao giờ hết.

trang-diem-khi-mac-ao-dai-den-truong-1

Bí quyết trang điểm khi mặc áo dài đến trường

Gợi ý những kiểu tóc phù hợp khi mặc áo dài

Bên cạnh việc trang điểm khi mặc áo dài thế nào đẹp tự nhiên, kiểu tóc nào phù hợp cũng là điều các bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự dịu dàng, đơn giản, kiểu tóc xõa tự nhiên, sấy cụp nhẹ nhàng cho đuôi tóc  sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn nếu sự trẻ trung, tinh nghịch là nét đẹp cá tính bạn hướng đến thì buộc tóc cao với một chiếc nơ xinh xắn hay tết tóc lệch hứa hẹn là những kiểu tóc giúp bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn.

trang-diem-khi-mac-ao-dai-den-truong-2

Những kiểu tóc phù hợp khi mặc áo dài là gì?

Đẹp như ý với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Nếu bạn đã đủ 18 tuổi thì phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, như ý muốn mà không tốn thời gian cầu kỳ trang điểm.

Tại đây, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề thẩm mỹ cao sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng cũng như màu sắc ánh mắt, đôi môi phù hợp với nước da, độ tuổi và cá tính, hứa hẹn mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn.

trang-diem-khi-mac-ao-dai-den-truong-3

Đẹp như ý với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương có rất nhiều phương pháp phun xăm thẩm mỹ cao cấp, uy tín cho bạn lựa chọn như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bí quyết trang điểm khi mặc áo dài đến trường đẹp dịu dàng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SW7Oxu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét