Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi tại sao nâng mũi xong thường bị nhiễm trùng ạ. Tôi có đọc trên báo thấy nhiều trường hợp mũi sau nâng bị nhiễm trùng đến nỗi hoại tử. Tôi muốn đi nâng mũi nhưng lại rất sợ bị nhiễm trùng bởi vì cơ địa của tôi rất dữ, khi bị vết thương nào thì rất khó lành. Làm sao để tránh nhiễm trùng sau nâng mũi ạ. (Hoàng Oanh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc vấn đề nhiễm trùng sau nâng mũi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi được đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Tuy là tiểu phẫu đơn giản những nếu thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ kém chất lượng thì mũi bạn sau nâng có thể gặp phải một số biến chứng như mũi bị lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch, trong đó nhiễm trùng sau nâng mũi là nỗi ám ảnh của rất nhiều khách hàng. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là xuất phát từ đâu:

  • Quy trình thực hiện không đảm bảo: Để ca nâng mũi diễn ra an toàn và không có hiện tượng lây nhiễm chéo thì cơ sở phẫu thuật phải rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo vệ sinh và quy trình nâng mũi phải thực hiện tốt công tác khử trùng, vô trùng thì mới đảm bảo nâng mũi an toàn được.
Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi

Quy trình nâng mũi an toàn, không đau tại Bệnh viện KIM

  • Bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho người làm đẹp, họ chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của ca nâng mũi. Vì vậy, nếu nâng mũi thất bại hay biến chứng thì bác sĩ chính là nguyên nhân chủ yếu. Bác sĩ không giỏi, không có kinh nghiệm thì rất dễ dẫn đến biến chứng sau phẫu. Mũi sưng đau nhiều hơn do bác sĩ xâm lấn nhiều trong phẫu thuật, kỹ thuật không khéo, tư vấn không tốt,… đều có thể dẫn đến sự nhiễm trùng trong nâng mũi.
Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi

Bác sĩ thực hiện nâng mũi phải là người có kinh nghiệm và giỏi về chuyên môn để giúp nâng mũi chính xác, đẹp tự nhiên.

  • Do khách hàng: Đừng tưởng khi đã chọn được địa chỉ nâng mũi tốt và bác sĩ giỏi thì bạn chắc chắc đã có được kết quả nâng mũi tốt. Nếu 2 yếu tố trên được đảm bảo mà mũi của bạn sau phẫu vẫn bị biến chứng, vẫn bị nhiễm trùng,… thì chỉ có thể là do cơ địa của bạn không chấp nhận được sụn nâng mũi nhân tạo gây dị ứng và lâu ngày nhiễm trùng. Nếu bạn không theo dõi vết thương của mình, bạn không tuân thủ tư vấn chăm sóc, vệ sinh vết mổ, ăn uống, uống thuốc,… như lời bác sĩ thì nhiễm trùng, lệch mũi hay mũi gặp vấn đề là điều không hề khó hiểu.
Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi

Khách hàng nên tuân thủ các chỉ định chăm sóc của bác sĩ sau phẫu thuật để tránh tình trạng mũi bị nhiễm trùng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, phẫu thuật nâng mũi được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Hệ thống máy đốt cao tầng và máy khử trùng Anios giúp ca phẫu thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều là những bác sĩ có tay nghề giỏi, dày dạn kinh nghiệm sẽ thực hiện nâng mũi chính xác với 1 ca phẫu thuật duy nhất.

Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi

Khách hàng sở hữu mũi S line đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Về việc bạn lo lắng khâu chăm sóc vết thương sau phẫu thuật thì có thể yên tâm, sau khi kết thúc ca nâng mũi bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng Care 24 của chúng tôi túc trực bên bạn 24/24, vệ sinh vết thương và hướng dẫn bạn cách chăm sóc hậu phẫu. Nếu bạn không tự chăm sóc vết thương được thì có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà của chúng tôi.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về một số nguyên nhân gây ra nhiễm trùng sau nâng mũi. Để nâng mũi đẹp và an toàn bạn nên chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, vật liệu nâng mũi đảm bảo và sau nâng bạn nên thực hiện kiêng cử, chăm sóc vết thương theo chỉ định bác sĩ để mũi nhanh lành. Nếu mũi bị nhiễm trùng thì bạn nên đến trung tâm nâng mũi để kiểm tra và tìm cách khắc phục nhanh chóng. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Nguyên nhân nhiễm trùng sau nâng mũi appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1SS1lDJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét