Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?

Câu hỏi

Em là Mai Anh, năm nay em 25 tuổi. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không ạ. Mũi em không được nhạy lắm nhiều lúc cũng không phân biệt được mùi như mọi người, em sợ sau khi nâng khứu giác sẽ tệ hơn. Mong bác sĩ giải đáp cho em vấn đề này. Em muốn nâng mũi cấu trúc. (Hoàng Lan, Quảng Bình)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?

Phẫu thuật nâng mũi là hoạt động xâm lấn dao kéo để đưa chất độn vào trong khoang mũi nhằm nâng cao và chỉnh sửa các khiếm khuyết của mũi. Đặc biệt đối với nâng mũi cấu trúc bác sĩ còn sử dụng sụn vách ngăn để làm nguyên liệu nâng mũi thì mũi còn bị xâm lấn nhiều hơn. Chính vì thế việc nhiều người lo lắng không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không của bạn cũng là điều dễ hiểu.

Về vấn đề này bạn có thể yên tâm bởi đối với nâng mũi bác sĩ chỉ bóc tách phần thành mũi để tạo khoang mũi chứa chất liệu độn chứ không can thiệp vào cấu trúc bên trong của mũi nên không gây ảnh hưởng tới khứu giác hay chức năng hô hấp. Để nâng mũi an toàn tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có thiết bị máy móc hiện đại và  có bác sĩ giỏi để phẫu thuật đặt sụn chính xác tránh ảnh hưởng đến các cơ quan bên trong mũi.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không

Nâng mũi rất an toàn và không ảnh hưởng đến bất kì cơ quan bộ phận nào bên trong mũi.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi thực hiện nâng mũi bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi kĩ càng bằng máy nội soi, sau đó từ số liệu thu nhập được  bạn sẽ thấy được trước chiếc mũi phẫu thuật của mình thông qua hệ thống máy Vectra 3D. Dưới tay nghề khéo léo và dày dạn kinh nghiệm của các bác sĩ KIM và sự trợ giúp của thiết bị nội soi, hệ thống máy khử trùng, máy đốt cao tầng…ca nâng mũi của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng trong 1h-1h30 giờ đồng hồ cho kết quả chính xác, an toàn tuyệt đối, đảm bảo không ảnh hưởng và không gây bất kỳ tổn thương nào đến khứu giác.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không của bạn Hoàng Lan. Bạn Hoàng Lan có thể yên tâm đi làm đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Xed9BD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét