Tư vấn: Lăn kim có đau không?

Hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em tên là Thùy Trang, năm nay 26 tuổi. Cho em hỏi, lăn kim có đau không ạ? Hôm nọ, em được bạn bè giới thiệu đi lăn kim để loại bỏ vết sẹo mụn trên mặt. Tuy nhiên, em lại rất sợ đau. Mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn ạ!

(Thùy Trang – Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào bạn Thùy Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về thắc mắc lăn kim có đau không, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

>> Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

Giới thiệu về phương pháp lăn kim độc đáo

Phương pháp lăn kim hay còn goi là liệu pháp vi điểm được biết đến như một phương pháp làm đẹp hiện đại, có thể giúp bạn gái điều trị lão hóa và khuyết điểm trên da như sẹo, mụn một cách an toàn và hiệu quả bất ngờ.

Giới thiệu về phương pháp lăn kim độc đáo

Giới thiệu về phương pháp lăn kim độc đáo

Thiết bị lăn kim chuyên dụng có cấu tạo khá đơn giản, đầu có gắn những mũi kim siêu nhỏ và bén , tác động lên da một cách nhẹ nhàng vô cùng mà không hề làm tổn hại đến làn da của bạn gái. Những mũi kim lăn sẽ giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, tạo những “vết thương giả mạo” và sau đó làn da sẽ hồi phục nhanh chóng theo cơ chế tự làm lành.

Tư vấn lăn kim có đau không?

Bạn Thùy Trang thân mến! Rất nhiều bạn gái khi nhìn thấy thiết bị lăn kim đều cảm thấy lo lắng những mũi kim sẽ gây tổn hại và làm bạn có cảm giác đau khi sử dụng. Tuy nhiên, khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, một thẩm mỹ viện uy tín hơn 20 năm tại Hà Nội thì mọi nỗi lo lắng sợ đau đó đều hoàn toàn biến mất.

Như một sự thấu hiểu với tâm lý khách hàng, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn chú trọng quy trình lăn kim tế bào gốc một cách cẩn thận và chuyên nghiệp với thiết bị kim lăn hiện đại, đảm bảo vô trùng cho da mịn màng.

Tư vấn lăn kim có đau không?

Tư vấn lăn kim có đau không?

Hơn nữa, khi tiến hành lăn kim tế bào gốc, quý khách hàng sẽ được bôi tê, nhằm tránh cảm giác đau rát, khó chịu cho khách hàng.

Bằng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên hơn 20 năm kinh nghiệm, đến với Xuân Hương, chúng tôi cam kết giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại làn da xinh đẹp, láng mịn, trẻ trung đến vài tuổi chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc lăn kim có đau không dành cho bạn Thùy Trang cũng như bạn đọc quan tâm. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc trị sẹo tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tư vấn: Lăn kim có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/24limMe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét