Phun xăm môi ombre là gì?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em nghe nói bên mình mới có dịch vụ phun xăm môi ombre. Tuy nhiên, em còn chưa hiểu rõ về dịch vụ này. Các chuyên viên tư vấn có thể giải thích giúp em được không ạ? Em cảm ơn!

(Thu Thủy_Bắc Ninh)

>>> Phun xăm môi pha lê

>>> Phun xăm môi xí muội

Trả lời: Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, chia sẻ thắc mắc: “Phun xăm môi ombre là gì?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là giải đáp của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn.

Phun xăm môi ombre là gì?

Phun xăm môi ombre là gì? Thu Thủy biết không? “Ombre” có nguồn gốc từ “ombrer” trong tiếng Pháp  (chỉ khía cạnh về sắc thái, độ đậm nhạt của màu sắc).

Trong nghệ thuật thiết kế, thuật ngữ ombre dùng để chỉ cách chơi màu hòa trộn dần màu này sang màu khác, thường là sự chuyển gam màu từ nhạt sang đậm một cách hài hòa và thu hút. Không những thế, nó còn tạo nên dấu ấn riêng biệt trong cả lĩnh vực làm đẹp như nhuộm tóc, nghệ thuật làm móng hay phụ kiện thời trang.

Môi Ombre được tạo nên bởi hai  kiểu son môi màu sắc đậm, nhạt pha vào nhau. Xu hướng trang điểm môi ombre bắt nguồn từ Hàn Quốc. Bí quyết cơ bản của son ombre là: bạn cần lựa chọn hai màu sắc trong cùng một tông màu (một đậm, một nhạt), hoặc hai màu sắc hoàn toàn khác nhau, tương phản nhau.

Phun xăm môi ombre ra đời, ghi dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Nó như một phương pháp làm đẹp thay thế cách tô son môi ombre, tạo cho bạn gái sắc môi tươi mới, trẻ trung với lòng trong và viền môi đậm nhạt khác nhau đầy thu hút.

phun-xam-moi-ombre-la-gi-1

Phun xăm môi ombre là gì?

Ưu điểm của phun xăm môi ombre?

Phun xăm môi ombre là gì? Đây là sự kế thừa và phát triển của phương pháp phun xăm môi truyền thống, phun xăm môi ombre mang trong mình những ưu điểm mới vượt trội hơn hẳn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bờ môi gợi cảm, quyến rũ đến không ngờ:

  • Phun môi ombre là dịch vụ phun xăm môi mới, hiện đại nhất hiện nay, mang đến cho phái đẹp bờ môi căng mọng, đầy cuốn hút.
  • Phun xăm môi ombre tạo điểm nhấn độ đậm nhạt khác nhau trên môi. Lòng trong của môi của màu đậm, bóng với viền môi nhạt nên không tạo cảm giác viền môi thô và cứng.
  • Khắc phục các khuyết điểm vốn có của đôi môi như: môi thâm, nhợt nhạt, viền môi không rõ nét mà không cần tốn công trang điểm.
  • Không giống các kỹ thuật khác, khi phun môi ombre, chuyên viên sẽ khéo léo pha trộn màu sắc và tính toán để viền môi có sắc nhạt hơn lòng trong môi, tạo hiệu ứng chuyển màu cho đôi môi một cách tự nhiên và cá tính.
phun-xam-moi-ombre-la-gi-2

Những ưu điểm của phun xăm môi ombre?

Tại sao lựa chọn phun xăm môi ombre tại Xuân Hương?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là đơn vị đi đầu tiếp thu chuyển giao và ứng dụng công nghệ phun xăm môi ombre một cách an toàn, hiệu quả.

phun-xam-moi-ombre-la-gi-3

Cận cảnh dịch vụ phun xăm môi ombre tại Xuân Hương

Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ sau 30 phút, bạn đã hoàn thành trong quy trình làm đẹp mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay Xuân Hương để tự mình trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi ombre?

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Phun xăm môi ombre là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1rhiFJA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét