“Tiết lộ” 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh

Trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh không phải phái đẹp nào cũng biết. Đôi mắt là điểm nhấn tinh tế trên khuôn mặt, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Chỉ với 1 cây bút kẻ mắt đơn giản, bạn có thể “biến tấu” thành 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh. Cùng xem nhé!

>>> “Sửng sốt” cách trang điểm mắt lơ lửng cho mắt một mí

>>> Bỏ túi 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi

Cách trang điểm mắt đẹp hàng ngày

Muốn thực hiện thành thạo 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh, bạn phải bắt đầu từ cách trang điểm mắt đẹp hàng ngày. Thao tác này rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ với một đường viền mí mắt mảnh ở trên, bạn đã tạo nên điểm nhấn tự nhiên ở đôi mắt.

Cách trang điểm mắt đẹp hàng ngày bắt đầu từ việc bạn chấm một vài điểm trên mí mắt càng gần với lông mi càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng thêm một miếng gạc bông, chổi đánh mắt hoặc dùng ngón tay nối tất cả các điểm lại với nhau để tạo niên đường viền mí mắt đẹp tự nhiên, ưng ý. Ngoài ra, đánh bầu mắt chỉ ½ hoặc 2/3 mí mắt sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp đôi mắt của bạn trông to tròn, đẹp long lanh.

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-1

Cách trang điểm mắt đẹp hàng ngày

Cách trang điểm mắt đẹp khi đi làm

1 trong 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh phái đẹp không thể bỏ qua đó là cách trang điểm mắt đẹp khi đi làm. Phương pháp này không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật cũng như thời gian của chị em.

Tuyệt chiêu trang điểm mắt đẹp khi đi làm là bạn hãy sử dụng những gam màu mắt trung tính. Sau đó, chấm các điểm nhỏ dưới lớp lông mi trên rồi nối chúng lại theo hình chữ V. Cuối cùng, đừng quên chuốt thêm mascara màu nâu để tạo làn mi cong vút, mềm mịn hơn nhé!

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-2

Cách trang điểm hàng ngày khi đi làm

Cách trang điểm mắt đẹp cả ngày

Bí quyết để trang điểm mắt đẹp cả ngày mà không cần tẩy trang để make up lại đó là kẻ mắt trên và mắt dưới với đường kẻ dày hay mỏng tùy thuộc vào cá tính của bạn. Sau đó, sử dụng phương pháp nối các chấm tròn trên một đường thẳng ở mí mắt dưới.

Nếu thời tiết lạnh, bạn nên làm ấm chì kẻ mắt bằng cách đặt nó dưới vòi nước ấm hoặc chà xát giữa các ngón tay. Ngoài ra tạo bầu mắt với sự pha trộn của các gam màu sáng là gợi ý hoản hảo giúp bạn có ánh nhìn không quá sắc sảo. Uốn mi và chuốt mascara nữa, bạn sẽ có đường viền mí mắt đẹp tự nhiên.

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-3

Cách trang điểm mắt đẹp suốt cả ngày

Cách trang điểm mắt đẹp đi chơi buổi tối

Trong 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh, trang điểm mắt đẹp đi chơi buổi tối cũng là phương pháp làm đẹp bạn gái rất quan tâm. Cách trang điểm này có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp phấn lót mí mắt trên và dưới.

Các chuyên gia trang điểm gợi ý rằng bạn hãy dùng phấn mắt màu sáng trên nửa bầu mắt. Sau đó, mới sử dụng màu mắt tối hơn từ giữa bầu mắt lên tới nếp gấp của mí mắt trên. Tiếp đến, kẻ đường viền mí mắt trên bằng cách sử dụng các chấm nhỏ, nối chúng lại với nhau. Làm tương tự đối với đường viền mí mắt dưới. Cuối cùng, bạn nối hai đường kẻ mắt trên và dưới ở đuôi mắt vào nhau để tạo đuôi mắt mảnh nhỏ và hơi cong.

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-4

Cách trang điểm mắt đẹp đi chơi buổi tối

Cách trang điểm mắt đẹp khi đi dự tiệc

Cách trang điểm cuối cùng trong 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh bạn nên biết đó là cách trang điểm mắt đẹp khi đi dự tiệc. Kiểu trang điểm mắt các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên hướng đến chính là trang điểm mắt mèo.

Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản. Trước tiên, bạn kẻ viền mí mắt cả trên và dưới. Sau đó, kẻ đậm và to hơn ở phần đuôi mắt để có thể sở hữu ánh nhìn tự nhiên. Tiếp theo, hãy dùng phấn lót bóng tán nhẹ bằng ngón tay hoặc tăm bông để tạo nên màu mắt khói. Kết thúc cách trang điểm mắt đẹp khi đi dự tiệc, bạn hãy gắn lông mi giả và chuốt hai lớp mascara để đôi mắt trở nên to tròn và gợi cảm hơn. Tuyệt chiêu trang điểm mắt này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt sâu thẳm, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn trong suốt cả buổi tiệc.

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-5

Cách trang điểm khi đi dự tiệc buổi tối

Phun xăm mí mắt cho đôi mắt đẹp quyến rũ

Ngoài 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh, bạn gái có thể tham khảo thêm dịch vụ phun xăm mí mắt tại Xuân Hương để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn ánh mắt đẹp như ý mà không cần cầu kỳ trang điểm.

5-cach-trang-diem-mat-dep-phu-hop-voi-tung-hoan-canh-6

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại Hàn Quốc

Bên cạnh dịch vụ phun xăm mí mắt, bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp khác tại đây để có được khuôn mặt thanh tú như:

Mọi thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post “Tiết lộ” 5 cách trang điểm mắt đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NjRGSe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét