30 tuổi vẫn chưa ổn định gia thất chỉ vì “Bệnh Hôi nách ”

Những câu chuyện về phụ nữ ở tưởi 30 vẫn chưa lập gia đình đã không còn xa lạ gì hiện nay. Nhưng trường hợp của chị Giang Hà Phương Linh ( KĐT Hoàng Huy- Hà Nội) lại có nhiều tình huống éo le.

Xem thêm:

Bệnh hôi nách là gì? Nguyên nhân gây ra của bệnh hôi nách

Chữa trị bệnh hôi nách giá bao nhiêu tiền

Những buổi hẹn hò 1 đi không trở lại chỉ vì căn bệnh hôi nách

Từ lúc đi học đến khi tốt nghiệp đại học Phương Linh chỉ chăm chỉ cần cù học tập nên cô không để ý nhiều đến những chuyện hẹn hò tình cảm nam nữ hay có ý định nảy sinh tình cảm với bất kỳ bạn nam nào.

Nhưng đến khi bắt đầu đi làm, gia đình cũng bắt đầu hối thúc cô có bạn trai để sớm ổn định gia thất. Sợ ba mẹ buồn lòng nên Phương Linh cũng tìm đến một vài người bạn thân để nhờ mai mối.

Bệnh hôi nách khiến bạn xa cách

Bệnh hôi nách khiến bạn xa cách

Tuy nhiên, những chảng trai bạn cô giới thiệu đều chỉ sau lần đầu tiên hẹn hò là im tiếng, không có chút hồi âm nào với cô. Cũng trăn trở không biết vì lý do gì mà các bạn trại lại đốin xử với mình như vậy. Và Phương Linh đã nhận ra nguyên nhân hẹn hò không thành công ngay từ lần đầu tiên là do mình đang bị bệnh hôi nách.

Thật ra vấn đề bị hôi nách của Phương Linh, cô đã biết mình bị từ khi dậy thì nhưng cô cứ nghĩ rằng mình đã dùng các phương pháp phòng tránh nên sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nhưng đến nay, lại không ngờ rằng mình lại hẹn hò thất bại vì bị viêm màng cánh như thế này.

Từ việc hẹn hò lỡ dở đến chuyện công sở đồng nghiệp xa lánh

Là một nhân viên có nhiều thành tích và tính tình cởi mở hòa đồng nhưng ngược lại Phương Linh lại bị đồng nghiệp xa lánh, hạn chế gần gũi và tiếp chuyện vì cô bị “rau mùi”.

Vệ sinh nhưng mùi hôi nách vẫn không khỏi

Vệ sinh nhưng mùi hôi nách vẫn không khỏi

Mặc dù hàng ngày vệ sinh thân thể, thực hiện những biện pháp khử mùi, và luôn mang theo bên mình lăn khử mùi nhưng do làm việc trong môi trường phòng kín, điều hòa nên mùi cơ thể của Phương Linh chỉ giữ được 1 thời gian ngắn.

Thấy đồng nghiệp xì xèo sau lưng và cũng có một vài lần sếp nhắc nhở, Phương Linh thật sự cảm thấy ái ngại, và ngượng ngùng mỗi khi đến cơ quan làm việc.

Nỗi khổ của chị em vướng phải “bệnh hôi nách”

Bênh hôi nách thường gặp ở cả hai giới như nhau,bệnh không lây, nhưng yếu tố di truyền là thuận lợi.Theo ThS-BS Phạm Thị Thu Hà trưởng PK thẩm mỹ Hà Thanh thì các chị em mắc chứng bệnh này thường bị ảnh hưởng như sau

Ảnh hưởng đến hình tượng của bạn: Đối với những người bị bệnh hôi nách thường bị những người khác xa lánh, ngại giao tiếp, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hình tượng của bạn. Tình trạng này lâu dần sẽ khiến cho họ phải chịu một gánh nặng tâm lý, bệnh hôi nách thường rất dễ khiến cho những người mắc phải có tính cách cô lập với bên ngoài.

Hôi nách là bạn mất hết tự tin, ảnh hưởng đến hình tượng

Hôi nách là bạn mất hết tự tin, ảnh hưởng đến hình tượng

Dễ tạo áp lực tâm lý: Những người bị bệnh hôi nách thường cảm thấy tự ti, xấu hổ, ngại giao tiếp với người xung quanh. Mùi hôi nách này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn mà còn ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình bạn và những người xung quanh. Khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng, cảm thấy áp lực tinh thần và lâu dần trở thành gánh nặng tâm lý cho người bệnh.

Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ: Những người bị bệnh hôi nách thường không tự tin khi diện những bộ đồ bó sát hoặc những “bộ cánh” thời trang mà họ thường xuyên lựa chọn những trang phục rộng rãi mát mẻ để che đậy mùi hôi của vùng nách.

Vì vậy, khi bị bệnh hôi nách bạn không nên coi thường bệnh này, đặc biệt là những người chưa lập gia đình mà bị hôi nách sẽ khiến cho chuyện “hẹn hò” gặp nhiều khó khăn và áp lực. Do đó, nếu bạn bị mắc bệnh hôi nách thì bạn nên kịp thời đi khám và điều trị hôi nách để tránh được những tác hại không đáng có mà nó gây ra cho bạn trong cuộc sống, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh.

Cũng theo Bs Hà chị em cần một số chú ý để phòng tránh hôi nách như sau:

– Chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ: thường xuyên tắm rửa, thay quần áo, nên chú ý đến cả môi trường sống và môi trường làm việc.

– Vào mùa hè các phương pháp phòng tránh hôi nách tương đối đơn giản: luôn giữ nách trong tình trạng khô ráo, sạch sẽ, không nên mặc quần áo bó sát,.

– Đối với những phụ nữ thích làm đẹp, trong mùa hè có thể nhổ, cạo lông nách, hoặc sử dụng lăn nách để giảm mùi hôi ở nách.

– Trong chế độ ăn uống hàng ngày, nên ăn các thực phẩm mát, nhẹ nhàng, tránh ăn những thực phẩm có hương vị mạnh, nồng độ kiềm cao, những thực phẩm này có thể dẫn đến hôi nách.

Hà Thanh địa chỉ chữa bệnh hôi nách giúp bạn xóa tan những vấn đề gặp phải

Hà Thanh địa chỉ chữa bệnh hôi nách giúp bạn xóa tan những vấn đề gặp phải

Lời khuyên dành cho những chị em đang bị vướng phải bệnh hôi nách nên tìm đến những cơ sở y tế thẩm mỹ viện uy tín để lựa chọn được cách trị bệnh hôi nách hiệu quả và phù hợp dành cho nữ giới.

The post 30 tuổi vẫn chưa ổn định gia thất chỉ vì “Bệnh Hôi nách ” appeared first on Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh http://ift.tt/1SM3XU0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét