Nâng mũi xong bị chảy nước mũi có làm sao không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, em nâng mũi bọc sụn đã được 1 tháng rồi, nhưng mũi vẫn bị chảy nước, có mùi tanh và màu vàng. Bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi xong bị chảy nước mũi có làm sao không ạ? Em có cần phải đến tái khám lại không hay để thế một thời gian vì em nghe nói nâng mũi 1 tháng là đã bình thường rồi. (Hoàng Loan, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi xong bị chảy nước mũi có làm sao không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong bị chảy nước mũi có làm sao không?

Nâng mũi có đẹp và an toàn không phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện của bác sĩ, vật liệu nâng mũi và cách mà bạn chăm sóc mũi sau phẫu thuật. Nhiều khách hàng vì không đảm bảo được các yếu tố này khi phẫu thuật nên sau nâng mũi gặp phải một số biến chứng như mũi bị lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử. Chúng tôi cũng đã gặp nhiều trường hợp khách hàng nâng mũi xong bị chảy nước mũi và họ lo lắng vì sao lại có hiện tượng đó. Nguyên nhân có thể do sụn silicon của bạn quá cứng, bác sĩ thực hiện nâng cao quá và da đầu mũi thì mỏng nên dẫn đến tình trạng chảy nước mũi dịch vàng.

Nguyên nhân thứ 2, có thể bạn đã bị nhiễm trùng mũi do chăm sóc vết thương không tốt hoặc do vật liệu nâng mũi không đảm bảo. Thông thường tình trạng nhiễm trùng sẽ ít thấy trong tuần lễ đầu do bạn được uống thuốc kháng sinh để ngừa nhiễm trùng, sau khi ngưng kháng sinh mũi sẽ vẫn còn sưng nề nhẹ và mặt vẫn còn cảm giác nặng do tình trạng tụ dịch trong mũi gây nên, sau đó tầm 3-4 tuần dịch sẽ căng cứng và tìm lối thoáng ra ở phần niêm mạc phía trong lỗ mũi 2 bên.

Nâng mũi xong bị chảy nước mũi

Nguyên nhân khiến nâng mũi xong bị chảy nước mũi có thể do kỹ thuật thực hiện của bác sĩ không tốt hoặc do vật liệu nâng mũi không đảm bảo

Với tình trạng nâng mũi xong bị chảy nước mũi như thế này bạn nên đến bác sĩ tái khám càng sớm càng tốt. Thông thường bác sĩ sẽ rút bỏ sóng mũi ra, xúc rửa sạch khoang chứa sóng mũi. Khâu sơ mép lỗ dò lại và cho bạn dùng kháng sinh thật mạnh. Bạn sẽ phải để mũi lành và hồi phục hoàn toàn từ 6 tháng cho đến 1 năm rồi tiến hành đặt sóng mũi lại. Với qui trình như thế thì mũi bạn sẽ được xử lí và đặt lại 1 cách an toàn, không để lại bất kì di chứng hay biến chứng nào cả.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Hoàng Lan. Để tránh lại thêm tiền mất tật mang, tái diễn lại tình trạng trên bạn Lan nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để làm đẹp nhé. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ nâng mũi uy tín mà bạn có thể trao niềm tin. Với công nghệ nâng mũi hiện đại, quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế, cùng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, chỉ sau 1h-1h30 phút thực hiện phẫu thuật tại KIM là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như sao Hàn.

The post Nâng mũi xong bị chảy nước mũi có làm sao không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1VcPjbz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét