Thẩm mỹ viện Xuân Hương hợp tác cùng Bệnh viện thẩm mỹ ID Hàn Quốc

Mới đây, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ ID của xứ sở kim chi. Đây được xem là một bước tiến mới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong hợp tác quốc tế, mở ra những cơ hội làm đẹp mang đẳng cấp quốc tế cho mọi khách hàng.

tham-my-vien-xuan-huong-hop-tac-cung-benh-vien-tham-my-id-han-quoc-1

Thẩm mỹ Xuân Hương ký kết hợp tác cùng bệnh viện thẩm mỹ ID

Thành công của chương trình hợp tác cũng khẳng định sự tin tưởng, đánh giá cao của bệnh viện ID về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam:

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
  • Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến
  • Công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc
  • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng dành nhiều giải thưởng cao quý: “giải thưởng vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe – sắc đẹp”, “top 10 thương hiệu sản phẩm được tin dùng”,… cho những nỗ lực chắp cánh ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mọi chị em phụ nữ. Đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương khách hàng có cơ hội làm đẹp cùng các chuyên gia về thẩm mỹ gương mặt hàng đầu của Hàn Quốc với chế độ ưu đãi tốt nhất.

Hợp tác của bên sẽ thực hiện là cơ hội lớn để bệnh viện ID và Thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng nhau tiếp tục giữ vững đẳng cấp và phát triển thành mạnh mẽ hơn trong thời gian không xa.

tham-my-vien-xuan-huong-hop-tac-cung-benh-vien-tham-my-id-han-quoc-2

Đây là bước tiến trong nỗ lực hợp tác quốc tế của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bệnh viện thẩm mỹ ID là bệnh viện chuyên môn về thẩm mỹ gương mặt đầu tiên tại Hàn Quốc, đi tiên phong về kỹ thuật y tế trong giải phẫu chỉnh hình xương hàm mặt, cho ra đời các phương pháp như tiền phẫu thuật 2 hàm, phẫu thuật 2 hàm no-tie, phẫu thuật cắt xương chữ T,… Bệnh viện đang vươn mình trở thành bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa khuôn mặt hàng đầu thế giới.

Bệnh viện ID còn đặc biệt nổi tiếng tại Hàn Quốc với chương trình Let me in – Đây là chương trình đầu tiên dám khai thác và đề cập trực tiếp đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình. Chương trình đã phẫu thuật miễn phí thành công cho nhiều người, đem lại cho họ không chỉ vẻ đẹp hoàn hảo mà hơn nữa là sự tự tin để thay đổi cuộc sống bản thân một cách tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

The post Thẩm mỹ viện Xuân Hương hợp tác cùng Bệnh viện thẩm mỹ ID Hàn Quốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UP0BDc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét