Nâng mũi l line và nâng mũi S line có giống nhau không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi S line thì cháu có biết sơ quá rồi nhưng còn nâng mũi L line là sao ạ, có giống với nâng mũi S line không. Mong bác sĩ giải thích cho cháu hiểu thêm về các phương pháp này vì cháu đang có nhu cầu đi nâng mũi. Năm nay cháu 21 tuổi. (Mỹ Ánh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi L line, A line của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp nâng mũi phù hợp với gương mặt của người Châu Á bởi lẽ nó giúp khách hàng có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn, được nâng cao cong tự nhiên, phù hợp với tổng thể gương mặt nhỏ nhắn của người Châu Á.

Nâng mũi S line đòi hỏi kết quả phẫu thuật phải thỏa mãn các tiêu chí sau: Chiếc mũi có phần sống mũi cao, thon, nhưng lại cong mềm mại từ sống mũi đến chân mũi theo dáng hình chữ S (bởi vậy mà phương pháp có tên là S line), chiều dài của sống mũi bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt tính từ trán tới cằm; đầu mũi tròn đầy nhưng không to thô; cánh mũi hai bên thon gọn, độ rộng của mũi bằng 1/5 tổng chiều rộng gương mặt. Lỗ mũi kín, nhỏ có kích thước và hình dáng tương đương hạt chanh.

Nâng mũi l line

Khách hàng sở hữu dáng mũi S line đẹp hài hòa với tổng thể gương mặt sau phẫu thuật tại Bệnh viện KIM

Còn về nâng mũi L line, cái tên này có vẻ còn khá lạ lẫm với nhiều người. Xét về quy trình thực hiện và chất liệu nâng mũi, thì phẫu thuật nâng mũi L line không khác gì  nâng mũi S line, cái khác chính là kỹ thuật tạo hình. Sống mũi L line có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S line chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line chỉ phù hợp với người phương Tây, đặc biệt là ở nam giới.

Nâng mũi l line

Nâng mũi L line giúp mũi của phái mạnh trở nên nam tính hơn.

Nam giới thường gặp phải một số các khuyết điểm như: Mũi bị gồ, xương sống mũi to, bè ngang; đầu mũi to tròn không định hình rõ. Sau khi bạn sử dụng phương pháp này khi nhìn nghiêng sẽ tạo nên dáng mũi chữ L thẳng tắp, mạnh mẽ và không kém phần thanh tú. Đây chính là lí do nâng mũi L line luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi S line của bạn Mỹ Ánh. Hi vọng với những giải đáp trên bạn đã biết mình phù hợp với phương pháp nào. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Nâng mũi l line và nâng mũi S line có giống nhau không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Ss4JlX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét