“Bắt kịp” 7 xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn

7 xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn, bạn đã có trong tay chưa? Cùng nắm bắt những cách trang điểm gợi cảm, quyến rũ sau đây để sở hữu diện mạo xinh xắn, nổi bật như sao Hàn nhé!

>>> Tiết lộ 7 bước trang điểm mắt đẹp quyến rũ giống Phạm Băng Băng

>>> Bỏ túi 4 bí quyết giữ màu mắt lâu trôi

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Mắt hồng – nâu

Đôi mắt màu hồng – nâu đang trở thành xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn thời gian gần đây. Nếu như phấn màu nâu giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, cuốn hút và sâu thẳm thì gam màu hồng tươi sáng lại khiến bạn trở nên trẻ trung, đầy nữ tính. Sự kết hợp tinh tế giữa hai màu mắt này sẽ là điểm nhấn, tôn lên đường nét của phụ nữ Á Đông, cực kỳ thích hợp cho bạn đón tiết trời sang thu.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-1

Mắt hồn nâu là xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Mắt hồng đào

Sở dĩ đôi mắt màu hồng đào trở thành xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn vì giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chị em mà không cần sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Bạn gái có thể kẻ mắt mèo với xu hướng trang điểm này khi đến công sở, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-2

Đôi mắt hồng đào cũng là xu hướng trang điểm được sao Hàn lựa chọn

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Mắt khói màu mận chín

Kiểu trang điểm mắt khói màu mận chín khi kết hợp với son nude tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng. Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn này cực kỳ thích hợp nếu bạn là cô nàng sở hữu da bánh mật. Trông bạn sẽ cực kỳ gợi cảm, cuốn hút với kiểu trang điểm này khi tham dự những buổi tiệc tối với váy áo lộng lẫy.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-3

Mắt khói màu mận chín được nhiều ngôi sao ưa chuộng

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Môi đỏ mắt sắc

Là phong cách trang điểm truyền thống, môi đỏ mắt sắc cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Trái lại, nó trở thành xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn không thể bỏ qua. Đôi môi đỏ căng mọng, quyến rũ kết hợp với ánh nhìn sắc sảo, ấn tượng luôn mang đến cho sao Hàn vẻ đẹp quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-4

Môi đỏ mắt sắc chưa bao giờ là xu hướng trang điểm lỗi mốt

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Mắt mèo và môi anh đào

Nếu bạn là cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt không được to lắm thì hãy “bỏ túi” cho mình bí quyết trang điểm mắt mèo với đôi môi anh đào chúm chím. Đây cũng là xu hướng trang điểm yêu thích của nhiều sao Hàn.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-5

Mắt mèo và môi anh đào cũng là xu hướng trang điểm nhiều sao Hàn lựa chọn

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Son bóng

Son bóng là xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn, cực kỳ thích hợp với những cô nàng lười trang điểm. Một chút son bóng kết hợp với BB cream sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống mà chẳng cần tốn công tô vẽ cầu kỳ. Trong các màu son bóng, gam màu hồng nhạt là gợi ý tuyệt vời, giúp bạn sở hữu đôi môi gợi cảm, căng mọng, tươi tắn, tự nhiên.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-6

Son bóng mang đến cho sao Hàn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút, khó cưỡng

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn: Môi trầm

Xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn nữa bạn nên lưu ý đó chính là đôi môi trầm. Vẻ đẹp này xuất hiện “rầm rộ” trong các bộ phim Hàn Quốc từ những năm cuối của thế kỷ 20. Tuy nhiên, cho đến nay, xu hướng này vẫn chưa hề lỗi thời. Đôi môi trầm kết hợp với mắt mèo sẽ tạo thành một “combo hoàn hảo”, hô biến bạn trở thành nữ hoàng yêu kiều trong những buổi tiệc đêm.

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-7

Với sao Hàn đôi môi trầm chưa hề lối mốt

Ngoài việc bắt nhịp với những xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn trên đây, bạn gái có thể tham khảo một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương để sở hữu khuôn mặt gợi cảm, quyến rũ như:

xu-huong-trang-diem-yeu-thich-cua-sao-han-8

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun xăm tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống mực xăm nhập khẩu cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi tươi tắn, quyến rũ như ý

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post “Bắt kịp” 7 xu hướng trang điểm yêu thích của sao Hàn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Wt9di8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét