Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em có nghe nói phương pháp nâng mũi 2 khấc, nâng mũi 2 khấc là gì vậy ạ, có đẹp và an toàn hơn nâng mũi cấu trúc không. Em tìm hiểu trên mạng nhưng không thấy thông tin gì nhiều. Mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. (Trần Mỹ Duyên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi hai khấc có là gì và có đẹp, an toàn không của bạn chúng tôi xin dược giải đáp như sau.

Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không?

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…nhưng có lẽ nâng mũi 2 khấc thì ít được nhắc đến hơn. Vậy nâng mũi 2 khấc là gì và tại sao lại có tên gọi như vậy?

Cụm từ nâng mũi 2 khấc chính là để nói đến chất liệu sụn dùng để nâng mũi. Sụn 2 khấc chính là sụn có xuất xứ từ Hàn Quốc, giúp cho sự kết hợp giữa các thành phần cấu thành nên mũi trở nên hài hòa hơn, mang lại kết quả hoàn hảo hơn cho bạn. Với vật liệu nâng mũi được chia ra thành hai phần, bao gồm: 1/3 sụn là đầu mũi và 2/3 sụn là thân mũi. Khi nâng mũi 2 khấc thì tình trạng mũi bị nhô sụn hay bị bóng đỏ được khắc phục hoàn toàn. Sự kết hợp của sóng mũi hai khấc với hai bộ phận sống mũi và đầu mũi sẽ làm sóng mũi được nâng cao lên, chóp mũi gọn và có sự hài hòa từ đầu mũi đến chân mũi. Vì vậy khi áp dụng kĩ thuật nâng mũi này bạn có thể yên tâm vì nó có khả nâng phòng tránh những biến chứng thường gặp trong phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không?

Sụn 2 khấc dùng trong nâng mũi.

Chất liệu sụn 2 khấc rất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe. Hầu hết những phương pháp phẫu thuật nâng mũi: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…  đều sử dụng sụn 2 khấc  để nâng cao sống mũi, kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân giúp mũi đẹp toàn diện và bền vững. Như vậy nâng mũi 2 khấc không phải là kỹ thuật nâng mũi mà chỉ là cách gọi về vật liệu nâng mũi mà thôi.

Tại bệnh viện KIM hiện nay áp dụng nhiều kỹ thuật nâng mũi giúp nâng mũi đẹp. Đối với trường hợp sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi thì các vật liệu sụn đều là nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, được FDA chứng nhận về độ an toàn và được sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế. Với tay nghề khéo léo của các bác sĩ KIM và sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Vectra 3D, các bác sĩ sẽ tiến hành đặt sụn chính xác giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn. Bạn có thể thảo luận và chọn ra dáng mũi mà mình ưng ý nhất với các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không?

Khách hàng sở hữu mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về phương pháp nâng mũi 2 khấc của bạn Mỹ Duyên. Khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM, bạn Duyên sẽ được tư vấn cụ thể hơn về các vật liệu nâng mũi, do đó bạn có thể yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1MNh73B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét