“Hé lộ” bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem hiệu quả suốt cả ngày

Bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem, bạn đã biết chưa? Không thể phủ nhận đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”. Do đó, phái đẹp thường tập trung tạo điểm nhấn ở đôi mắt mỗi khi trang điểm. Tuy vậy, không phải tất cả các loại eyeliner đều “ngoan ngoãn ở yên” trên đôi mắt bạn suốt cả ngày. Đừng lo lắng! Bí quyết giữ chỉ kẻ mắt không lem sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình này!

>>> Bật mí cách trang điểm môi của Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời”

>>> “Vạch trần” những sai lầm khi sử dụng mỹ phẩm quen thuộc

Bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem: Dùng kem lót

Dùng kem lót là thao tác nhiều cô gái thường bỏ qua khi trang điểm mắt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết đây là bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem một cách đơn giản, hiệu quả. Kem lót có tác dụng khắc phục sự đổ dầu trên bầu mắt. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến lớp trang điểm mắt của bạn thường bị lem sau cả một ngày dài. Chính vì thế, đừng quên chọn cho mình một loại kem lót mắt chất lượng mỗi khi trang điểm nhé!

bi-quyet-giu-chi-ke-mat-khong-lem-1

Dùng kem lót cho mí mắt là bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem hiệu quả

 

Bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem: Bấm mi trước khi kẻ mắt

Bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem nữa các bạn nên ghi nhớ đó là bấm mi trước khi kẻ mắt. Điều này nghe có vẻ trái với trình tự trang điểm thông thường. Tuy nhiên, nó lại là tuyệt chiêu cho đôi mắt của bạn đẹp long lanh. Bấm mi và chuốt mascara thường là bước trang điểm cuối cùng sau khi bạn kẻ mắt. Thế nhưng, thao tác bấm mi thường vô tình làm nhòe đi đường viền mí mắt của bạn đã kẻ trước đó. Chính vì thế, để đôi mắt đẹp sắc nét mà không phải tốn công chỉnh sửa, hãy đảo ngược trình tự trang điểm này nhé!

bi-quyet-giu-chi-ke-mat-khong-lem-2

Bấm mi trước khi kẻ mí mắt hạn chế đường viền mí mắt bị lem sau khi kẻ

 

Bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem: Xịt khoáng

Nhiều người vẫn lầm tưởng xịt khoáng sẽ làm nhòe đi lớp trang điểm ban đầu của bạn. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nước xịt khoáng có tác dụng giữ lớp trang điểm của bạn lâu hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên mặt

khiến lớp trang điểm của bạn mau xuống màu. Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách là bạn hãy đặt bình xịt cách xa mặt từ 20-30cm và xịt đều nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó để khô một cách tự nhiên.

bi-quyet-giu-chi-ke-mat-khong-lem-3

Xịt khoáng là cách giữ lớp trang điểm mắt lâu trôi

Phun xăm mí mắt – Bí quyết cho đôi mắt đẹp bền lâu

Bên cạnh bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem, phun xăm mí mắt chính là biện pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn sở hữu đường viền mí mắt đẹp suốt cả ngày mà không cần mất thời gian trang điểm.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp long lanh. Dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ uy tín cùng sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại, bạn sẽ mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý chỉ sau 30 phút mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

bi-quyet-giu-chi-ke-mat-khong-lem-4

Công nghệ phun xăm mí mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc bền lâu tại Xuân Hương

Ngoài dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp khác tại Xuân Hương như:

Mọi chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ của Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post “Hé lộ” bí quyết giữ chì kẻ mắt không lem hiệu quả suốt cả ngày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RWOdA8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét