Tại sao chọn học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày một khắt khe hơn. Đáp ứng nhu cầu đó, các trung tâm làm đẹp không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn mà còn phát triển các kỹ năng làm đẹp. Đó cũng chính là lý do ra đời của khóa học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương. Khóa học phun thêu thẩm mỹ này có gì đặc biệt? Tại sao nên lựa chọn học phun thêu tại Xuân Hương? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

tai-sao-chon-hoc-phun-theu-tham-my-tai-xuan-huong-1

Tại sao chọn học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương?

Phun thêu thẩm mỹ là gì?

Học phun thêu thẩm mỹ ngày nay đang trở thành lối đi mới trên con đường khởi nghiệp của giới trẻ. Bạn đã hiểu phun thêu thẩm mỹ là gì chưa?

Phun thêu thẩm mỹ là kỹ thuật làm đẹp đòi hỏi ở bạn óc thẩm mỹ tinh tế với đôi bàn tay khéo léo. Bản chất của nó là sử dụng máy chuyên dụng với mũi kim siêu nhỏ để phun thêu, vẽ từng đường nét tinh tế, tỉ mỉ trên đôi môi, mí mắt hay cặp lông mày của bạn, mang đến cho bạn một diện mạo mới trẻ trung, đầy quyến rũ.

Khác với kỹ thuật phu xăm truyền thống, phun thêu thẩm mỹ chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da nên không gây đau đớn hay sưng tấy. Trong quá trình phun thêu, các chuyên viên sẽ tiến hành bôi tê, tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt cả quá trình thẩm mỹ.

tai-sao-chon-hoc-phun-theu-tham-my-tai-xuan-huong-2

Phun thêu thẩm mỹ là gì?

Lý do nên học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp?

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều chị em tìm đến dịch vụ phun thêu thẩm mỹ như một giải pháp trang điểm vĩnh viễn. Do đó, phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp đang trở thành “nghề hot” với các ưu điểm như sau:

  • Thời gian học phun thêu thẩm mỹ ngắn

Hiện nay, khóa học phun thêu thẩm mỹ chỉ kéo dài 2-3 tháng. Trong đó, chủ yếu là các tiết học thực hành nên bạn sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và tay nghề. Điều đó giúp các bạn trẻ có thể nhanh chóng bắt nhịp ngay với công việc sau khi kết thúc quá trình đào tạo.

  • Cơ hội việc làm cao

Hiện nay, trước thực trạng “thừa thầy, thiếu thợ” ở Việt Nam, trong khi các ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” thì lĩnh vực phun xăm, phun thêu thẩm mỹ đang rất cần nguồn nhân lực có tay nghề cao.

Theo thống kê, tại Việt Nam hiện nay có hơn 2000 Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ hàng năm được mở ra. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội nghề nghiệp cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

  • Thu nhập hấp dẫn

Mức thu nhập bình quân của một chuyên viên phun thêu trung bình khoảng 10-20 triệu đồng/tháng. Thậm chí, những nghệ nhân phun xăm có con mắt thẩm mỹ tinh tế, sắc sảo thì con số này có thể cao hơn.

tai-sao-chon-hoc-phun-theu-tham-my-tai-xuan-huong-3

Cơ hội sở hữu thu nhập cao khi học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương

Tại sao chọn học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ học phun thêu thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như sau:

  • Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là một trong những trung tâm làm đẹp với trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến bậc nhất.
  • Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và phun thêu thẩm mỹ của Xuân Hương được vinh danh là Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2013 do cơ quan bảo trợ hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
tai-sao-chon-hoc-phun-theu-tham-my-tai-xuan-huong-4

Học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương là sự lựa chọn sáng suốt

 

  • Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm với con mắt nghệ thuật tinh tế, sắc sảo. Đảm bảo sau khi kết thúc quá trình đào tạo, bạn sẽ có thể tự thiết kế dáng chân mày, mắt, môi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mỗi người.
  • Khi đăng ký học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, các học viên sẽ được tặng 1 bộ phun thêu để thực hành và hành nghề.
  • Hệ thống bài giảng lý thuyết phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ. Đặc biệt, phần thực hành phun thêu thẩm mỹ trên mặt người thật sẽ được kéo dài hơn để học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế.
  • Kết thúc quá trình học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, bạn có thể tự mình thực hiện các kỹ thuật như:

Phun thêu lông mày (phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày vi chạm)

Phun xăm môi (phun môi collagen, phun môi xí muội, phun môi pha lê, phun môi ombre)

Phun xăm mí mắt

Học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương chính là lựa chọn sáng suốt, là bước khởi nghiệp mới trên hành trình tương lai của nhiều bạn trẻ. Hãy đăng ký học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương ngay hôm nay!

Nếu bạn còn thắc mắc về việc đăng ký học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vu lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tại sao chọn học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SLqZ0x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét