Tỉa lông mày bị hỏng, phải làm sao?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em là Ngọc, 18 tuổi. Hôm trước, trong lúc đang tập tành tỉa lông mày, chẳng may em lỡ tỉa quá tay nên lông mày bị mất một mảng. Giờ em rất buồn và hoang mang không biết lông mày có mọc lại không? Tỉa lông mày bị hỏng phải làm sao ạ? Rất mong sớm nhận được tư vấn của các chuyên gia. Em cảm ơn ạ!

(Hồng Ngọc – Hà Nội, 18 tuổi)

>>> Nhuộm lông mày tại nhà có thực sự hiệu quả?

>>> Đọc vị tính cách con gái lông mày xếch

Trả lời: Xin chào bạn Hồng Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ lo lắng: “Tỉa lông mày bị hỏng, phải làm sao?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn.

Tại sao tỉa lông mày bị hỏng?

Như bạn Hồng Ngọc đã chia sẻ trên đây, thao tác tỉa lông mày không thành thạo chính là một trong những nguyên nhân gây nên việc tỉa lông mày bị hỏng. Ngoài ra, việc vội vã cạo lông mày khi lông mày mọc lại chưa có độ dài hợp lý cũng là tác nhân khiến thao tác tỉa lông mày bị hỏng của nhiều bạn gái.

tia-long-may-bi-hong-phai-lam-sao-1

Nguyên nhân tỉa lông mày hỏng?

Tỉa lông mày bị hỏng, lông mày có mọc lại không?

Tỉa lông mày bị hỏng, lông mày có mọc lại không? Chúng tôi xin trả lời bạn Ngọc là hoàn toàn có. Lông mày mỗi ngày dài 0.16mm. Chu kỳ sinh trưởng của lông mày khoảng 150 ngày. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng. Hãy thật kiên nhẫn trong suốt quá trình tái tạo lông mày của mình.

Bạn sẽ nhận thấy rằng, khi lông mày mọc lên, chúng không được dày rậm như trước. Điều này là hết sức bình thường bởi càng lớn, lông mày chúng ta sẽ càng mọc thưa hơn. Lúc này, bạn có thể đầu tư một lọ serum dưỡng lông mày hay tìm hiểu các cách dưỡng lông mày từ thiên nhiên.

tia-long-may-bi-hong-phai-lam-sao-2

Tỉa lông mày hỏng, lông mày có mọc lại không?

Phải làm sao khi tỉa lông mày bị hỏng?

Thay vì phải sốt ruột chờ đợi lông mày mọc lại sau khi tỉa lông mày bị hỏng, bạn có thể tìm đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương để mau chóng lấy lại nét mày ngài tự nhiên vốn có như:

  • Phun tán bột lông mày
  • Điêu khắc lông mày
  • Phun thêu lông mày khắc vi chạm
tia-long-may-bi-hong-phai-lam-sao-3

Khắc phục tình trạng tỉa lông mày hỏng với phun xăm thẩm mỹ cao cấp

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ phun thêu lông mày an toàn, uy tín cho phái đẹp. Tại đây áp dụng kỹ thuật phun xăm cao cấp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống mực xăm nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Kỹ thuật này chỉ tác động vào lớp thượng bì của da nên không gây sưng tấy, đau rát như các phương pháp làm đẹp lông mày truyền thống. Bạn sẽ kết thúc quá trình làm đẹp trong 30 phút mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tỉa lông mày bị hỏng, phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TdeYev
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét