“Săm soi” tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360

Tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360 bạn đã biết chưa? Chẳng cần tốn công dùng app 360 chỉnh sửa ảnh, bạn vẫn có thể sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, chỉ với những thao tác trang điểm hết sức đơn giản sau đây. Bạn có tin không? Cùng khám phá nhé!

>>> “Vạch trần” những sai lầm khi dùng mỹ phẩm quen thuộc

>>> Bật mí cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Làm mịn da với kem lót

Làm mịn da với kem lót là tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360 không thể bỏ qua. Kem lót có tác dụng hiệu quả trong việc “che giấu” lỗ chân lông to và làm mờ nếp nhăn. Đặc biệt, khi thoa kem lót lên hai bên cánh mũi, giữa hai hàng lông mày và nếp nhăn hai bên khóe miệng, bạn sẽ mau chóng sở hữu lớp nền mềm mại, mịn mượt, căng bóng. Khi ấy, bạn chẳng cần tốn công chỉnh sửa ảnh với chế độ làm mịn da trên app 360 mà vẫn khiến nhiều người “trầm trồ” khen ngợi làn da mịn màng, tươi tắn.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-1

Làm mịn da với kem lót là bí quyết trang điểm xinh như dùng app 360

Làm ấm cọ trước khi đánh nền

Tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360 nữa bạn nên ghi nhớ đó là làm ấm cọ trước khi đánh nền. Hãy tán nhẹ cọ vào lòng bàn tay sạch theo chuyển động xoáy tròn trước khi đánh nền. Thao tác này có tác dụng làm lông cọ trang điểm trở nên mềm mại và ấm hơn. Từ đó, bạn có thể tán kem nền một cách nhanh chóng, dễ dàng và mịn mượt như khi có sự can thiệp của photoshop.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-2

Làm ấm cọ trước khi trang điểm như thế nào?

Dùng kem chỉnh màu

Kem chỉnh màu có tác dụng tương tự như công cụ xóa mụn, che vết thâm trên app 360. Do đó, nhiều chị em sử dụng kem chỉnh màu như tuyệt chiêu trang điểm xinh xắn. So với kem che khuyết điểm thông thường, kem chỉnh màu có tác dụng che giấu khuyết điểm vốn có của khuôn mặt hiệu quả hơn rất nhiều. Nguyên tắc sử dụng kem chỉnh màu bạn cần ghi nhớ đó là: kem màu xanh dùng cho vùng da mụn có màu đỏ, kem màu cam đào dùng cho quầng thâm ở mắt, vết thâm do mụn và kem màu tím dùng cho vùng da vàng.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-3

Kem chỉnh màu che giấu khuyết điểm của bạn một cách hiệu quả

Sử dụng son màu lạnh tạo hiệu ứng răng trắng

Có một mẹo trang điểm khiến hàm răng của bạn trông trắng hơn mà ít người để ý tới đó là sử dụng son môi màu lạnh (ánh xanh) thay vì son môi màu nóng (ánh cam hay vàng). Nụ cười của bạn sẽ thật rạng rỡ, tươi tắn hơn nếu bạn ghi nhớ tuyệt chiêu này mỗi khi trang điểm.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-4

Màu son lạnh là tuyệt chiêu tạo hiệu ứng trắng răng

Tạo khối cho khuôn mặt

Thao tác trang điểm tạo khối cho khuôn mặt thật ra không đáng sợ và già dặn và cứng đờ như nhiều người vẫn lầm tượng. Trái lại, đây là tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360, giúp khuôn mặt bạn trở nên nổi bật và có chiều sâu hơn. Cách làm cũng không mấy khó khăn. Bạn chỉ việc phủ nhẹ nhàng chút phấn contour màu nâu lì lên xương gò má, dọc xương quai hàm và sát viền trán là sẽ tạo khối cho khuôn mặt một cách hoàn hảo.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-5

Không quên trang điểm tạo khối cho khuôn mặt

Không quên chuốt mascara

Chuốt mascara cũng được liệt vào danh sách “tuyệt chiêu trang điểm xin như dùng app 360” hiệu quả. Hãy kẹp mi thật cong và chuốt mascara theo đường zigzag để tạo hiệu ứng mi dày, dài, cong tự nhiên cho đôi mắt bạn to tròn, đẹp long lanh nhé!

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-6

Chuốt mascara cho làn mi cong vút, đẹp tự nhiên

Mẹo dùng chì kẻ mắt màu nude

Theo các chuyên gia trang điểm, kẻ viền mắt dưới màu nude sẽ góp phần khiến đôi mắt của bạn to và sáng hơn trông thấy. Đây cũng là tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360 phái đẹp không nên bỏ lỡ.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-7

Mẹo dùng chì kẻ mắt màu nude hiệu quả, bạn đã biết chưa?

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ hiện đại

Bên cạnh tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360, phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh tú.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho chị em suốt nhiều năm qua. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

tuyet-chieu-trang-diem-xinh-nhu-dung-app-360-8

Cận cảnh dịch vụ phun thêu thẩm mỹ hiện đại tại Xuân Hương

Đến Xuân Hương, có nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cho bạn lựa chọn như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post “Săm soi” tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S6Hei2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét