Chất liệu nâng mũi eptfe an toàn và đẹp không?

Câu hỏi

Tôi chỉ biết vật liệu nâng mũi là sụn nhân tạo và sụn tự thân, còn chất liệu nâng mũi eptfe như thế nào tôi vẫn chưa hiểu rõ về nó lắm. Loại vật liệu này được sử dụng cho phương pháp nâng mũi nào và có an toàn không. Mong Bệnh viện KIM giải thích cho tôi cụ thể hơn. (Uyên Võ, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc chất liệu nâng mũi eptfe của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Eptfe là viết tắt của Polytetrafluoroethylene, là chất liệu sụn nhân tạo tổng hợp có độ mềm và dẻo tương đối. Chất liệu eptfe trong nâng mũi eptfe là chất liệu nâng mũi cải tiến và vô cùng hiện đại được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA của Hoa Kỳ chứng nhân về tính an toàn và hiệu quả cao.

Cấu tạo của của vật liệu nâng mũi eptfe là hàng triệu lỗ nhỏ kích cỡ micro. Sau khi đặt chất liệu vào mũi, các mạch máu của cơ thể sẽ chui vào những lỗ nhỏ ấy và tạo thành một tổ chức bền chặt giúp giữ chất liệu ổn định. Nâng mũi eptfe khắc phục được nhược điểm của các vật liệu nâng mũi cũ, dễ dàng thích nghi dễ dàng hơn với cơ thể, tăng khả năng bám chặt phần xương mũi , định hình dáng mũi một cách tự nhiên mà không bị xê dịch, lô chất liệu trong quá trình sử dụng…

Nâng mũi eptfe có 2 vật liệu sử dụng:

  • Loại 1 là ptfe thuần chất có mật độ cao do đó sẽ không bị co rút gồm có loại chưa được tạo dáng từng miếng nhở loại đã được tạo dáng sẵn.
  • Loại 2 Silicon kết hợp ptfe sẽ không bị co rút và hòa hợp rất tốt với cơ thể, không bị xê dịch.

Vật liệu nâng mũi epfte được áp dụng phổ biến và kết hợp với những phương pháp nâng mũi: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… Tuy nhiên hạn chế của nó vì có độ bám dính cao nênt rong trường hợp bị nhiễm trùng thì khá khó lấy chất liệu ra khỏi khoang mũi, thậm chí đối với người cơ địa “dữ” còn dễ bị nhiễm trùng. Chính vì thế, phương pháp nâng mũi epfte này không được áp dụng nhiều cho chị em phụ nữ.

Chất liệu nâng mũi eptfe

Hiện nay nâng mũi bằng sụn mền Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng do bền, dễ tạo hình và tính tương thích sinh học cao.

Tại Bệnh viện KIM, khi thực hiện nâng mũi thì ngoài thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi còn có kho sụn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc Mỹ với đầy đủ kích cỡ, kiểu dáng. Các loại sụn này mềm, dễ tạo hình và tính tương thích sinh học cao nên bạn không phải lo đến trường hợp bị nhiễm trùng. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình của khách hàng để tư vấn phương pháp và vật liệu nâng phù hợp nhất.

Chất liệu nâng mũi eptfe

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line với vật liệu sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo tại Bệnh viện KIM

Thực hiện nâng mũi tại KIM là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp. Do đó nếu có ý định đi nâng mũi tại KIM, bạn Uyên Võ có thể an tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Chất liệu nâng mũi eptfe an toàn và đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1WrYioJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét