“Sửng sốt” cách trang điểm tạo khối với băng dính

Trang điểm tạo khối với băng dính, bạn đã nghe qua chưa? Xu hướng trang điểm tạo khối khiến phải đẹp mê mẩn nhờ cách tạo dáng khuôn mặt thon gọn, thanh tú, có chiều sâu cuốn hút. Bài viết sau đây sẽ đưa bạn khám phá những nét độc đáo trong cách trang điểm tạo khối với băng dính nhé!

>>> Bật mí cách trang điểm không bị mốc mặt

>>> Điểm danh 12 cách trang điểm kém sang

Xu hướng trang điểm tạo khối ở giới trẻ

Trang điểm tạo khối giúp định dạng và làm nổi bật hơn các đường nét trên khuôn mặt khiến nhiều phái đẹp thích mê, nhất là các bạn trẻ. Khi bạn tạo khối cho gương mặt, phần màu đậm sẽ “nhấn chìm” những nhược điểm vốn có như: má bánh đúc, xương hàm bạnh…mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên.

Xu hướng trang điểm tạo khối đã ngày càng phát triển rộng rãi và được hưởng ứng một cách nhiệt liệt. Điển hình, bạn có thể thấy những trào lưu trang điểm phát triển từ cách tạo khối “làm mưa làm gió” suốt năm qua như: vẽ mặt chú hề, vẽ hình xăm. Mới đây, một vlogger xinh đẹp mang tên Huda Kattan đã sáng tạo thêm một cách trang điểm tạo khối mới, hết sức độc đáo đó là “trang điểm tạo khối với băng dính”.

sung-sot-cach-trang-diem-tao-khoi-voi-bang-dinh-1

Khám phá xu hướng trang điểm tạo khối ở giới trẻ

Nét độc đáo khi trang điểm tạo khối với băng dính

Trang điểm tạo khối với băng dính như thế nào? Trước tiên, Huda cắt nhiều mẩu băng dính dài khoảng 5-10cm, dính lên những khu vực cần làm sáng của khuôn mặt. Tiếp đó, cô dùng kem nền màu tối thoa lên những khu vực cần tạo chiều sâu. Cuối cùng, Huda bóc lớp băng dính đã dán và sử dụng highlight làm sáng cho những vùng da đã dán băng dính. Tuyệt chiêu của cô là sử dụng bông hình quả trứng tán kem nền sao cho đẹp hài hòa một cách tự nhiên. Cách trang điểm tạo khối với băng dính của Huda thật nhanh chóng và đơn giản, phải không nào?

sung-sot-cach-trang-diem-tao-khoi-voi-bang-dinh-2

Trang điểm tạo khối với băng dính như thế nào?

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ uy tín

Trang điểm tạo khối với băng dính là cách trang điểm nhanh chóng, độc đáo và mới lạ thế nhưng không phải phái đẹp nào cũng dũng cảm dám thử.

Nếu bạn còn ngại ngần vì cách trang điểm này, hãy đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn, hiệu quả, giúp bạn mau chóng sở hữu khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên như mong muốn.

sung-sot-cach-trang-diem-tao-khoi-voi-bang-dinh-3

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại cao cấp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, màu mực nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Hơn thế nữa, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm tư vấn kiểu dáng, màu sắc của chân mày, ánh mắt, đôi môi trước khi tiến hành thẩm mỹ.

Hiện nay, tại Xuân Hương có rất nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cho bạn lựa chọn như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post “Sửng sốt” cách trang điểm tạo khối với băng dính appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S6ZM84
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét