Sửa mũi chữ a là như thế nào?

Câu hỏi

Chào Bệnh viện KIM, đầu mũi tôi to, lỗ mũi hơi hếch, tôi muốn đi sửa mũi chữ a thì thực hiện phương pháp nào là đẹp và an toàn. Có thể làm dáng mũi tôi thì S line nhưng đầu mũi thì kiểu chữ a không vì tôi thấy dáng mũi kết hợp vậy rất đẹp. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Huỳnh Tịnh Mây, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi chữ a như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi người Á Đông thường thấp tẹt và lỗ mũi thường bị hếch. Nhược điểm này làm cho gương mặt bạn trở nên thô và kém sang trọng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp là khi nó hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt với sóng mũi lượn sóng cao tự nhiên và cong hình chữ S, còn đầu mũi thì hình chữ a, lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng và kín đáo nơi đầu mũi. Muốn sở hữu được dáng mũi này thì nâng mũi S line là giải pháp tối ưu. Nâng mũi S line hay sửa mũi chữ a chỉ là cách gọi khác về cách tạo hình mũi, còn về kỹ thuật thì hoàn toàn giống nhau vì kết quả cuối cùng của sửa mũi là tạo ra dáng mũi đẹp chuẩn.

Sửa mũi chữ a là như thế nào?

Dáng mũi đẹp chuẩn dưới mắt nhìn của chuyên gia thẩm mỹ

Để có thể sửa mũi chữ a thì bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật nâng mũi S line. Bác sĩ sẽ tiến hành nhiều tiểu phẫu gồm nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lý xương mũi to, tạo dáng lỗ mũi. Phẫu thuật này kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, 2/3 sống mũi được bác sĩ cấy sụn nhân tạo rồi khéo léo tạo hình, bọc 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, hay sụn vách ngăn…Sau thẩm mỹ, phái Đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thẳng, sống mũi uốn lượn dáng chữ S, đầu mũi thu nhỏ hình chữ A và lỗ mũi hạt chanh cân xứng hài hòa.

Sửa mũi chữ a là như thế nào?

Khách hàng sở hữu dáng mũi S line với đầu mũi chữ A thon gọn sau khi phẫu thuật tại KIM

Sửa mũi chứ a hay nâng mũi tạo hình S line muốn có kết quả thẩm mỹ cao thì bạn phải chọn đúng địa chỉ và bác sĩ thực hiện bởi để tạo hình mũi được đẹp đòi hỏi ca phẫu thuật phải được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại và bác sĩ phải giỏi về chuyên môn cũng như có tay nghề khéo léo.

Tại Bệnh viện KIM, thực hiện nâng mũi S line là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi đem lại dáng mũi chuẩn Hàn, cải thiện diện mạo được rất nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Đặc biệt nâng mũi S line tại KIM áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, được sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, máy đốt cao tầng…Tất cả sẽ giúp bạn có ca phẫu thuật nâng mũi an toàn với kết quả như ý nhất.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Huỳnh Tịnh Mây. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Sửa mũi chữ a là như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/23Y1T3O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét