Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng

Từ lâu công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đã chiếm được cảm tình của tất cả các chị em phụ nữ Việt, bởi vẻ đẹp “nhân tạo” mà họ mang lại rất tự nhiên và phù hợp với chuẩn mực của người Á Đông. Nắm được xu hướng này, hiện nay có không ít các bệnh viện, thẩm mỹ viện,… gắn mác “Hàn Quốc” đã ra đời khiến nhiều chị em lầm tưởng.

Thực tế thì tính đến thời điểm này tại Việt Nam có không nhiều đơn vị thẩm mỹ có sự liên kết, hợp tác chính thức với những bệnh viện danh tiếng tại Hàn Quốc, do đó chị em nên cẩn trọng tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định để tránh “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng

Bệnh viện thẩm mỹ đường Tôn Thất Tùng - Khai trương

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng

Lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thu hút rất nhiều quan chức cấp cao và hàng nghìn khách hàng tới tham dự

Tháng 3 vừa qua, một Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại 44-46- 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, Q1 đã chính thức ra đời. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và hoạt động theo 5 sao chuẩn Hàn đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.

Đặc biệt chúng tôi là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu từ trụ sở chính – Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc. Theo đó, không chỉ có công nghệ mà tất cả máy móc, nguyên vật liệu dùng trong thẩm mỹ cũng được nhập trực tiếp từ trụ sở chính, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một kết quả làm đẹp ưng ý.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam rất hiện đại

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu của JW tại Việt Nam

Video giới thiệu về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc

Một điểm sáng mà chỉ có tại JW tất cả các bác sĩ tại đây đều từng tu nghiệp nhiều năm tại JW Hàn, đã trải qua nhiều kỳ sát hạch về  trình độ chuyên môn cũng như kỹ thuật và mỗi năm đều tái tu nghiệp ngắn hạn bổ sung để kịp thời cập nhập công nghệ mới.

Ngoài ra, mỗi bác sĩ tại đây sẽ đảm nhận một số chuyên khoa riêng biệt như bác sĩ chỉ chuyên về nâng mũi, bác sĩ chuyên thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên về ngực, bác sĩ chuyên hút mỡ,…. nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự chuyên sâu, tỉ mỉ cần thiết để làm hài lòng tất cả các bạn.

Đội ngũ Bác sĩ Việt – Hàn của JW 

Không chỉ có sự chuyên sâu về kỹ thuật, tay nghề mà qua hàng ngàn ca phẫu thuật thành công cùng gu thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ có đủ năng lực để nhận định chính xác tổng quát tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng, từ đó chỉnh sửa sao cho bạn trở nên xinh đẹp tự nhiên hơn và vẫn giữ lại nét đẹp đặc trưng của mỗi người.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xây dựng trong khuôn viên có diện tích lên đến 4.000 m2, với quy mô 10 tầng cùng nhiều chuyên khoa và trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh…  hiện đại tiên tiến bậc nhất, giúp cho việc thăm khám, chuẩn đoán đạt độ chính xác cao.

JW đầu tư máy chụp hàm mặt Dentri hiện đại nhất hiện nay 

Thêm nữa, việc đầu tư, trang bị một số máy móc hiện đại như máy chụp hàm mặt Dentri có thể quét toàn bộ phần sọ 2D 3D, siêu âm CT thế hệ mới, cùng hệ thống điều hòa không khí thanh lọc 4 chiều lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, giúp Bệnh viện luôn thông thoáng, sạch sẽ, tiệt trùng tuyệt đối.

Tổng hợp một số trong hàng ngàn ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/24lUXdl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét