10 mẹo hay khi dùng son môi không thể bỏ qua

10 mẹo hay khi dùng son môi hứa hẹn mang đến cho bạn đôi môi mềm mại, tươi tắn, căng bóng, đầy sức quyến rũ. Bạn đã có trong tay 10 mẹo hay khi dùng son môi này chưa? Cùng khám phá điều đó ngay sau đây!

>>> 5 cách trang điểm mắt phù hợp với từng hoàn cảnh

>>> “Sửng sốt” cách tran điểm tạo khối với băng dính

10 mẹo hay khi dùng son môi: Tẩy da chết cho môi

Tẩy da chết cho môi là thao tác không thể thiếu trong 10 mẹo hay khi dùng son môi. Đây là bí quyết giúp đôi môi của bạn bền màu hơn. Nhiều chị em chỉ tô son mà không có thói quen tẩy da chết cho môi. Lâu dần, thói quen này sẽ hình thành nên hiện tượng môi thâm hay đánh son bị bở lòng môi.

Có rất nhiều cách tẩy da chết cho môi như dùng bàn chải, dùng khăn ướt mềm, hay các tinh chất thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa… Chẳng tốn mấy thời gian mà đôi môi lại mềm mại hơn. Vì thế nên đừng quên tẩy da chết cho môi trước khi thoa son, các nàng nhé!

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-1

Mẹo hay khi dùng son môi – Tẩy da chết cho môi

10 mẹo hay khi dùng son môi: Nắm rõ công thức

Có một công thức khi tô son bạn nên ghi nhớ đó là: Son lì (matte) bám màu lâu nhưng lại khiến môi bạn bị khô. Son dạng kem giữ ẩm tốt nhưng lại nhanh trôi màu. Thay vào đó, dạng son bám màu cả ngày dài hiện nay rất tiện lợi và được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Nắm rõ công thức này, bạn sẽ có được đôi môi đẹp như ý. Đây cũng là 1 trong 10 mẹo hay khi dùng son môi không thể bỏ qua.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-2

Nắm rõ công thức khi dùng son môi

10 mẹo hay khi dùng son môi: Dùng chì kẻ môi

Theo các chuyên gia trang điểm, chì kẻ môi cũng được liệt vào danh sách 10 mẹo hay khi dùng son môi. Viền môi khi tô son có tác dụng trung hòa sắc hồng tự nhiên của đôi môi, lại giúp màu môi bền lâu suốt cả ngày. Vì thế, chị em đừng ngại ngần thực hiện thao tác này khi trang điểm nhé! Bên cạnh đó, bí quyết để sở hữu đường viền môi quyến rũ là bạn hãy chọn chì kẻ môi có màu gần giống với màu son của mình nhất nha!

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-3

Dùng chì kẻ môi là mẹo hay khi dùng son môi

10 mẹo hay khi dùng son môi: Tô son bằng cọ

Tô son bằng cọ không chỉ mang màu môi của bạn trải đều lên khắp “ngóc ngách” từng khóe môi mà còn góp phần giữ màu môi của bạn bền lâu suốt cả ngày dài. Đây là 1 trong 10 mẹo hay dùng son môi được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp khuyên dùng. Hiệu quả lắm đấy! Bạn hãy thử xem nhé!

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-4

Tô son bằng cọ giúp màu môi lâu trôi hơn

10 mẹo hay khi dùng son môi: Xóa son thừa

Xóa son thừa đúng cách cũng là 1 trong 10 mẹo hay khi dùng son môi chị em nên ghi nhớ. Nhiều chị em vẫn lầm tưởng lấy giấy ăn lau quẹt bớt son thừa đi là xong. Thế nhưng, thực tế không phải như vậy. Điều đó sẽ khiến môi bạn chỗ đậm, chỗ nhạt, không đều màu nhau. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng dùng giấy thấm bớt đi lượng son thừa từ giữa môi nhé!

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-5

Bạn đã xóa son thừa đúng cách chưa?

10 mẹo hay khi dùng son môi: Không để son dính vào răng

Mẹo hay không để son dính vào răng chính là bạn dùng ngón trỏ đặt lên phần bị dính son. Sau đó, nhẹ nhàng ngậm môi lại. Bước làm này sẽ giúp bạn lấy đi toàn bộ vệt son dính bên trong miệng và không bị lem chút nào ra răng hiệu quả.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-6

Làm sao để không bị son dính vào răng?

10 mẹo hay khi dùng son môi: Sử dụng highlight

Sử dụng hightlight là tuyệt chiêu để môi của bạn trở nên quyến rũ, ấn tượng hơn. Thao tác này chỉ thực hiện đơn giản bằng cách bạn dùng thỏi che khuyết điểm dạng kem viền nhẹ lên phần môi trên là đã có ngay bờ môi tuyệt đẹp rồi.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-7

Sử dụng highlight là mẹo hay khi dùng son môi

10 mẹo hay khi dùng son môi: Thoa son bóng

Son bóng góp phần tạo hiệu ứng lấp lánh, giúp gương mặt bạn trở nên hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn không thích cảm giác dính dính ở môi vì son bóng, hãy chỉ tô một lượng son nhỏ ở dưới môi để tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ cho đôi môi của mình.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-8

Thoa son bóng là mẹo hay khi dùng son môi không thể bỏ qua

10 mẹo hay khi dùng son môi: Son màu nude

Mẹo chọn son nude là hãy chọn tông màu trầm hơn 1 tông so với màu da của bạn. Màu son hồng nude sẽ đặc biệt thích hợp với làn da trắng. Bên cạnh đó, nếu bạn là cô gái da vàng hay tối màu thì son màu be cát sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-9

Son màu nude cũng là mẹo hay khi dùng son môi nên ghi nhớ

10 mẹo hay khi dùng son môi: Luôn có son đỏ

Cho dù sở hữu bao nhiêu thỏi son đi nữa, mọi cô gái không thể thiếu được 1 cây son đỏ. Quy tắc vàng để chọn son đỏ đó là da trắng hợp với son đỏ ánh xanh, da màu ô liu (da nâu với sắc thái vàng) phù hợp với màu đỏ cam. Còn da ngăm đen lại thực sự phù hợp với màu đỏ tía.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-10

Đừng quên son đỏ trong mẹo sử dụng son môi nhé

Bí quyết sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ

Bên cạnh 10 mẹo hay khi dùng son môi, phun xăm môi collagen là kỹ thuật làm đẹp an toàn, hiện đại, giúp bạn mau chóng sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bờ môi hấp dẫn, đầy sức mê hoặc. Toàn bộ kỹ thuật phun xăm tiêu chuẩn Hàn Quốc tại đây sử dụng hệ thống mực xăm cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ sau 30 phút, bạn đã hoàn thành xong liệu trình làm đẹp mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

10-meo-hay-khi-dung-son-moi-11

Cận cảnh dịch vụ phun xăm môi uy tín tại Xuân Hương

Ngoài phun xăm môi collagen, bạn có thể kết hợp với một số dịch vụ thẩm mỹ cao cấp khác tại Xuân Hương để có được khuôn mặt thanh tú như:

Mọi chi tiết về các dịch vụ phun xăm cao cấp tại đây, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post 10 mẹo hay khi dùng son môi không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Mre5lD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét