Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Lê Thị Riêng

Câu hỏi: Chào mọi người! Nghe nói Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Lê Thị Riêng có nhiều bác sĩ thẩm mỹ giỏi nên tôi muốn được đến tư vấn để cải thiện đôi mắt. Tôi có search trên google thì chỉ thấy có khá nhiều địa chỉ nên thấy hoang mang quá. Mọi người ai biết bệnh viện này ở đâu thì mách tôi với, tôi xin cảm ơn nhiều.

(Hương, Lầm Đồng)

Trả lời:

Bạn Hương thân mến!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Đúng như bạn chia sẻ, hiện nay có Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Lê Thị Riêng mang tên JW nhưng đây chỉ là cơ cở 2 thôi còn cơ sở chính hiện nằm tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM bạn nhé. Nếu không được rõ thì bạn có thể đến địa chỉ tại  141 – 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sang trụ sở chính.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất và có sự hợp tác chính thức với Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn Quốc. Với sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế và đạt tiêu chuẩn  ISO 1900: 2008, chúng tôi hiện đang được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt tại Tp.HCM

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW tại Việt Nam (Từ trái qua phải: TS. BS. Hong Lim Choi ; TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung; TS. BS. Man Koon Suh)

Sự khác biệt của JW chi nhánh Việt Nam chính là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, tức là mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm những kỹ thuật riêng biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng:

cacbacsi1

Đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn tại JW đều có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng

– Phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc: Chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt, thẩm mỹ ngực, hút mỡ – cấy mỡ,…

– Spa làm đẹp: Chuyên khoa chống lão hóa, chuyên khoa điều trị da

– Chuyên khoa nha cao cấp

Video giới thiệu về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao, đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên tại Việt Nam

Giấy cấp phép hoạt động của Bộ Y tế Việt Nam

Ngoài việc áp dụng các công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn, tất cả các máy móc thiết bị, nguyên vật liệu dành riêng cho thẩm mỹ,… đều được nhập trực tiếp từ trụ sở chính, đảm bảo độ an toàn, bền lâu cùng vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với chuẩn mực của người Á đông.

Bước vào JW chi nhánh Việt Nam bạn sẽ bắt gặp không gian sang trọng, yên tĩnh, với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, trên quy mô tòa nhà 10 tầng nằm tại trung tâm Quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Tổng hợp một số ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hàng nghìn ca nâng mũi S line, ca phẫu thuật hô móm, thẩm mỹ mắt,…. được thực hiện thành công tại JW chi nhánh Việt Nam đã là minh chứng cho sự tài hoa của đội ngũ bác sĩ và sự tin tưởng của khách hàng.

The post Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Lê Thị Riêng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/24lOuiD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét