Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân?

Câu hỏi

Tôi được biết Bệnh viện KIM thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên khi tôi tìm kiếm thông tin về nâng mũi bọc sụn thì thấy có cả nâng mũi bọc cân nữa, tôi thấy nó khá giống nhau vì đều sử dụng sụn tự thân để giúp mũi không bị lộ sóng, bóng đỏ. Vậy nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân không ạ, hay 2 phương pháp này là 1. Mong bác sĩ giải thích cho tôi hiểu. (Trần Thị Lễ, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi nên nhiều chị em thường không phân biệt được sự khác nhau của các phương pháp này và không biết phương pháp nào phù hợp với mình. Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi bọc cân giống nhau ở chỗ đó là đều sử dụng sụn tự thân của cơ thể để tạo hình lúc nâng mũi. Tuy nhiên 2 phương pháp này hoàn toàn khác nhau.

  • Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như kết hợp sử dụng sụn tự thân như sụn vành tai để bao bọc đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi và giúp mũi cong mềm mại. Chất liệu dùng để nâng cao sóng mũi thường là silicon được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa. Loại chất liệu này có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Để giúp tạo hình đầu mũi cong tròn thì bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi. Bọc sụn này không chỉ giúp mũi đẹp tự nhiên mà còn giúp tránh được tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì kỹ thuật thực hiện khá đơn giản và chi phí không quá cao.
Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân?

Nâng mũi bọc sụn bác sĩ sử dụng sụn vành tai để bọc lấy đầu mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên mềm mại.

  • Còn nâng mũi bọc cân là phương pháp nâng mũi sử dụng cân cơ thái dương để bọc sụn xương giúp ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn xương. Chúng cũng có thể được sử dụng để làm đầy xương nhỏ bên và những khiếm khuyết sụn. Bệnh nhân có da mũi mỏng hoặc da bị tổn thương hoặc đỏ da do lần sửa mũi trước có thể bọc cân thái dương vào chất liệu nhân tạo. Tuy nhiên, nâng mũi cân cơ thái dương thường rất đau, có thể sưng 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Vì thế hiện nay phương pháp này hầu như không được sử dụng
Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp.

Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân chúng tôi xin khẳng định với bạn 2 phương pháp này khác nhau và mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tùy vào nguyện vọng và mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để bạn có được kết quả nâng mũi tốt nhất nên bạn yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống!

The post Nâng mũi bọc sụn khác gì với nâng mũi bọc cân? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1qqZHiY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét