Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả

Lỗ chân lông to, đặc biệt là ở mũi, khiên gương mặt bạn trở nên sần sùi và mất thẩm mỹ.  Cách duy nhất giúp thu nhỏ lỗ chân lông chính là hạn chế sự tắc nghẽn của các nang lông trên da mặt. Sau đây Bệnh viện KIM xin chia sẻ một  số cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả giúp chị em sớm khắc phục được khuyết điểm này.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Lỗ chân lông ở mũi to là do sự tắc nghẽn chất nhờn của các nang lông trên da mặt nên muốn khắc phục nó thì cần giảm đi sự tắc nghẽn chất nhờn.

cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi

Lỗ chân lông ở vùng mặt thường to, nhất là ở vũng mũi, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Để giảm chất nhờn bạn cần đảm bảo những điều sau:

  • Trước tiên, cần đảm bảo làn da luôn sạch sẽ và chăm sóc đúng cách. Bạn nên rửa mặt đều đặng mỗi ngày 2-3 lần với sữa rửa mặt thích hợp.
  • Thứ 2 là tẩy da chết 1 lần một tuần sẽ giúp lỗ chân lông không bị bí, làm se khít vách ngăn lỗ chân lông và tái tạo tế bào da mới. Tuyệt đối không nặn mụn cám ở mũi và 2 bên má.
  • Cuối cùng là các bạn hãy chọn các cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi sau đây. Rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả

Se khít lỗ chân lông ở mũi siêu tốc bằng đá lạnh

Bạn có thể thực hiện  cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi bằng cách, mỗi ngày chỉ cần chườm đá lạnh 2 lần và kéo dài khoảng 10 phút/ 1 lần, chỉ sau vài ngày, chị em có thể thấy rõ tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả từ chính những viên đá lạnh thông thường. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bên cạnh việc sử dụng đá lạnh thông thường, chị em nên sử dụng nước ép của một số loại hoa quả như: nước ép dưa chuột, nước ép cà chua hoặc bia tươi làm đá để chườm. Lưu ý: không nên chườm trực tiếp mà nên bọc đá lạnh vào miếng vải mỏng, cứ 15 giây chườm lại nghỉ khoảng 5 giây, tránh làm tổn thương da vùng mũi.

cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi

Chườm đá là cách đơn giản giúp thu khít lỗ chân lông ở mũi

Se lỗ chân lông ở mũi với mật ong

Bạn hãy trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa đường, bôi đều lên vùng mũi (nếu thích thì bôi lên vùng mặt) trong 10 phút. Trước khi rửa mặt bạn hãy dùng tay massage theo hình xoắn ốc để da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Đây là cách se khít lỗ chân lông ở mũi bằng cách tẩy tế bào chết. Mỗi tuần các bạn chỉ cần làm 1 đến 2 lần thôi nhé.

cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi

1 tuần bạn có thể làm se khít lỗ chân lông ở mũi 1-2 lần

Se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả bằng chanh

Trong chanh chứa nhiều enzyme tự nhiên giúp da săn chắc, làm thanh sạch lỗ chân lông và se khít lỗ chân lông hiệu quả, đặc biệt là vùng da ở mũi. Đây là một trong những loại quả mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc thu nhỏ lỗ chân lông. Một tuần 3 tới 4 lần, chị em có thể trộn 2 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìa nước lọc và 1 thìa nước ép dưa chuột, thoa đều lên vùng da ở mũi có lỗ chân lông to, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi

Chanh là một trong những loại quả mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc thu nhỏ lỗ chân lông.

Se khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng không chỉ có tác dụng kiềm dầu, khiến da mịn màng tươi trẻ mà còn khiến lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy. Cách làm: trộn 1 lòng trắng trứng gà với chanh, đắp lên da vùng mũi, để khô và rửa sạch lại bằng nước ấm, kết thúc bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Nếu vùng da trên mũi của bạn có mụn đầu đen, sau khi đắp mặt nạ lên mũi, bạn có thể đắp lên trên một miếng giấy dai, mỏng mịn, chờ lúc mặt nạ khô rồi lột từ dưới lên có thể lấy đi những mụn đầu đen hoặc mụn cám nhỏ liti trên cánh mũi.

cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi

Trứn gà oó tác dụng kiềm dầu, khiến da mịn màng tươi trẻ

Ngoài việc rửa mặt sạch, đắp các loại mặt nạ làm se khít lỗ chân lông thì cách làm se khít lỗ chân lông hiệu quả là bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống với nhiều rau củ quả, uống đủ nước cũng như làm việc nghỉ ngơi với giờ giấc hợp lý, nên để tinh thần thật thoải mái, tránh bị stress. Có như vậy thì bạn mới có một cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp dược.

The post Hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TzO6YW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét