Ngỡ ngàng với xu hướng trang điểm strobing

Xu hướng trang điểm strobing đang là cách làm đẹp được nhiều ngôi sao, người mẫu lăng xê trên khắp các trang về sắc đẹp. Đây cũng là phương pháp make up được các chuyên gia trang điểm dự đoán sẽ thay thế cách trang điểm tạo khối quen thuộc. Trang điểm strobing như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Bật mí tuyệt chiêu trang điểm xinh như dùng app 360

>>> Top 3 cách trang điểm không bao giờ lỗi mốt

Lạ lẫm xu hướng trang điểm strobing

“Trang điểm strobing” ngày nay vẫn còn là khái niệm khá lạ lẫm với nhiều bạn trẻ. Trang điểm strobing thực chất là cách trang điểm với kỹ thuật highlight. Phương pháp này được các chuyên gia trang điểm cho rằng sẽ thay thế kiểu đánh khối sáng-tối quen thuộc.

ngo-ngang-voi-xu-huong-trang-diem-strobing-1

Lạ lẫm xu hướng trang điểm strobing

Trang điểm strobing như thế nào?

Trang điểm strobing đã nhanh chóng trở thành xu hướng trang điểm “cực hot” khiến phái đẹp hết sức mê mẩn, nhất là các bạn trẻ.

Xu hướng trang điểm strobing được xem là phương pháp đơn giản hóa của cách trang điểm contouring (trang điểm tạo khối). Nếu như trang điểm tạo khối ưu tiên kết hợp giữa 2 mảng sáng-tối trên khuôn mặt thì trang điểm strobing lại chỉ thiên về trang điểm highlight, nhấn nhá vào những vùng sáng trên gương mặt, giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, đẹp tự nhiên.

Khi trang điểm strobing, bạn chỉ cần tạo highlight cho vùng chữ T, khóe mặt, nhân trung, xương gò má và xương chân mày. Thao tác này khiến các vùng da khác trên gương mặt bạn tối màu hơn một cách tự nhiên, tạo nên chiều sâu cuốn hút cho khuôn mặt.

Xu hướng trang điểm strobing giúp tổng thể gương mặt tươi sáng, hài hòa một cách tự nhiên, rất hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tươi trẻ thời gian gần đây. Do đó, phái đẹp cứ thi nhau “săn lùng” cách trang điểm mới mẻ này.

ngo-ngang-voi-xu-huong-trang-diem-strobing-2

Sự khác biệt của xu hướng trang điểm strobing

Đâu là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay?

Ngoài xu hướng trang điểm strobing, phun xăm thẩm mỹ chính là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gương mặt thanh tú, đẹp tự nhiên một cách bền lâu.

ngo-ngang-voi-xu-huong-trang-diem-strobing-3

Phun xăm thẩm mỹ – phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ ngỡ ngàng trước không gian lộng lẫy, sang trọng với hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại, cao cấp được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, đào tạo bài bản từ nước ngoài sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng, màu sắc đôi môi, ánh mắt, cặp chân mày phù hợp với nhu cầu, nước da của bạn.

Tại đây có rất nhiều dịch vụ phun thêu thẩm mỹ uy tín, đẹp tự nhiên cho bạn lựa chọn như:

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Ngỡ ngàng với xu hướng trang điểm strobing appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1VvQJgd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét