Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

Hỏi: Xin chào các chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em là Thu Hương, ở Hà Nội, trên mặt em có rất nhiều sẹo rỗ. Gần đây, em được nghe đồng nghiệp kể chuyện về phương pháp lăn kim tế bào gốc đang rất “hot” hiện nay nhưng chưa tin lắm. Không rõ là lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em thêm! Em xin chân thành cảm ơn!

(Thu Hương – Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào bạn Thu Hương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi, lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

>> Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu?

Lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không, có tốt không?

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không, có tốt không?

Lăn kim tế bào gốc là phương pháp sử dụng cách lăn kim rồi thoa tế bào gốc thẩm thấu sâu vào trong da, giúp da săn chắc và nhanh chóng hồi phục theo cơ chế tự làm lành. Khi bạn gái sử dụng dịch vụ này, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn, bôi tê rồi dùng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ và bén tác động trực tiếp lên vùng da điều trị của bạn gái, tạo “vết thương giả mạo” kích thích tăng sinh collagen và elastin rồi thoa tế bào gốc, nuôi dưỡng và hồi phục làn da, đem đến hiệu quả trị sẹo, mụn tương đối cao.

Tư vấn: Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

Bạn Hương thân mến! Thắc mắc lăn kim tế bào có hiệu quả không là thắc mắc chung của rất nhiều phái đẹp hiện nay khi mà xu hướng lăn kim trị sẹo ra đời.

Hiệu quả của phương pháp này cần phải phụ thuộc vào cơ sở điều trị lăn kim mà bạn lựa chọn. Nếu như không may sử dụng một dịch vụ lăn kim tế bào gốc kém chất lượng, không uy tín chẳng những bạn không loại bỏ sẹo được mà làn da sẽ bị tổn hại và rất nguy hiểm.

Khách hàng được thăm khám da trước khi điều trị tại Xuân Hương

Khách hàng được thăm khám da trước khi điều trị tại Xuân Hương

Để có thể lăn kim trị sẹo rỗ tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn Thu Hương nên đến các cơ sở thẩm mỹ lâu năm và có uy tín, thương hiệu nổi tiếng. Tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với tuổi đời trên 20 năm, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu phái đẹp và các diễn viên nổi tiếng, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ lăn kim tế bào gốc chất lượng cao, đẳng cấp, đảm bảo vệ sinh khử trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc chất lượng cao tại TMV Xuân Hương

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc chất lượng cao tại TMV Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1rgTE1a
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét