7 lời khuyên cho hữu ích cô nàng môi thâm

Môi thâm là vấn đề mà rất nhiều phụ nữ phải đối mặt. Điều này khiến các chị em cảm thấy e ngại và thiếu tự tin trong cuộc sống. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này? 7 lời khuyên cho cô nàng môi thâm vô cùng hữu ích dưới đây sẽ là cứu cánh cho đôi môi của bạn.

loi-khuyen-cho-co-nang-moi-tham-1

Hãy bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời

Theo nghiên cứu, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân quan trọng làm cho môi bị khô và thâm sạm, xỉn màu. Bởi vì trong tia nắng có chứa tia UV không chỉ khiến da bị tổn thương mà còn thúc đẩy việc sản xuất hắc sắc tố melanin – nguyên nhân trực tiếp làm thâm môi. Mặt khác, ánh nắng mặt trời còn khiến cho môi bạn bị khô, nứt nẻ, từ đó cũng dễ xỉn màu hơn. Chình vì vậy lời khuyên cho cô nàng môi thâm đó là phải bảo vệ môi dưới tác động của tia nắng. Khi ra ngoài bạn nên sử dụng khẩu trang, mũ nón, các dụng cụ che chắn nắng cẩn thận và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da nhé.

>> Xem thêm: Trọn bộ 4 công thức trị môi thâm bằng củ dền có 1 – 0 – 2

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Tuyệt đối không liếm môi

Liếm môi là một thói quen xấu mà rất nhiều người mắc phải. Khi môi khô, theo bản năng mọi người thường liếm môi vì nghĩ rằng điều đó sẽ khiến môi ẩm hơn. Nhưng trên thực tế đây là sai lầm nghiêm trọng, là một tác nhân khiến môi bị khô và xỉn màu. Tại sao vậy? Rất đơn giản, việc liếm môi thường xuyên sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, từ đó làm môi bị khô hơn. Lâu ngày môi khô nứt nẻ sẽ dẫn đến xỉn màu và sạm đi trông thấy. Thay vì liếm môi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng son dưỡng để dưỡng ẩm và bảo vệ môi tốt hơn.

loi-khuyen-cho-co-nang-moi-tham-2

Tránh xa cà phê và khói thuốc lá để hạn chế thâm môi

Hạn chế uống cà phê, uống trà và tránh xa khói thuốc lá

Tác nhân quan trọng gây ra môi thâm khác mà bạn cần phải chú ý đó là uống trà và cà phê. Uống trà và cà phê là thói quen và cũng là sở thích của nhiều người, nhất là những cô nàng văn phòng. Thế nhưng trong cà phê và trà có chứa chất caffeine khiến cho môi bị thâm và răng ố vàng. Chính vì vậy để giữ sắc hồng tươi tắn cho đôi môi của mình, bạn hãy hạn chế sử dụng các thức uống này, đây là một lời khuyên cho cô nàng môi thâm cần ghi nhớ.

>> Xem thêm: Bất ngờ với cách trị môi thâm bằng lựu

Ngoài trà và cà phê thì thuốc lá cũng là nguyên nhân quan trọng làm môi của bạn bị đổi màu. Trong khói thuốc lá có chứa chất nicotine, một chất độc rất có hại cho sức khỏe. Nicotine cũng khiến cho đôi môi bị chuyển màu và trở nên thâm tái nếu sử dụng trong một thời gian dài. Vì sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình, các quý ông hãy từ bỏ thuốc lá, còn các nàng nhớ tránh xa những nơi có khói thuốc nhé.

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Hạn chế sử dụng son môi

Sử dụng son môi là thói quen hàng ngày của chị em phụ nữ. Son môi giúp cho đôi môi thêm tươi tắn, giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường phần lớn các sản phẩm son môi đều có chứa chì để giữ cho màu son giữ được lâu trôi hơn. Chì và các chất hóa học trong son là tác nhân khiến môi của bạn bị chuyển màu. Chuyên gia khuyên bạn nên hạn chế sử dụng son môi, nhất là các loại son có chứa nhiều chì để hạn chế thâm môi. Nếu có, bạn nên thận trọng khi lựa chọn son, chọn son của các hãng sản xuất uy tín, có kiểm nghiệm, chứng nhận đầy đủ về thành phần trong son không vượt mức cho phép. Sử dụng son đảm bảo chất lượng là điều cần thiết để môi sáng và mềm mại hơn.

loi-khuyen-cho-co-nang-moi-tham-3

Thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần cho môi

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Tẩy tế bào chết cho môi

Nếu tẩy tế bào chết cho da là điều cần thiết thì môi cũng không ngoại lệ. Bởi vì nếu lớp tế bào chết không còn tác dụng mà vẫn không bị loại bỏ, lâu này tích tụ sẽ khiến môi của bạn bị xuống sắc. Để phòng tránh điều này, bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần nhằm giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, đồng thời cho đôi môi mềm mại và ngăn ngừa thâm môi. Sau khi tẩy tế bào chết, hãy bôi một lớp dưỡng môi như dầu dừa, dầu oliu, dầu gấc, bơ đậu phộng, vitamin E hoặc mật ong nhé.

>> Xem thêm: Trị môi thâm bằng hoa hồng – phép màu cho đôi môi nồng nàn quyến rũ

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Uống nhiều nước, nên uông sữa và nước ép trái cây

Một lời khuyên cho cô nàng môi thâm khác cần ghi nhớ đó là nên uống đủ lượng nước mỗi ngày. Bởi vì 70% cơ thể bạn là nước. Nước đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của tế bào cơ thể. Mặt khác, tình trạng thiếu nước sẽ làm môi bị khô và thâm sạm. Chính vì vậy để môi mềm mại, sáng màu hơn thì bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Bên cạnh đó việc uống sữa và nước ép trái cây cũng là giải pháp rất tốt cho đôi môi của bạn đó. Khoa học đã chứng minh sữa và nước trái cây có thể làm sáng màu môi, cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và da đẹp hơn. Mặt khác, uống sữa và nước ép trái cây cũng sẽ giúp giảm thiểu việc uống trà và cà phê của bạn, từ đó hạn chế tác hại với môi do 2 thức uống này gây ra.

loi-khuyen-cho-co-nang-moi-tham-4

Trị môi thâm bằng công nghệ matrixell tại Xuân Hương

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm: Trị môi thâm bằng công nghệ cao tại TMV Xuân Hương

Lời khuyên cho cô nàng môi thâm quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ đó là nên thực hiện trị thâm môi một cách triệt để bằng công nghệ cao. Đây là giải pháp giúp bạn loại bỏ môi thâm hoàn toàn, lấy lại sắc màu tươi tắm cho đôi môi. Trong các công nghệ trị môi thâm thì công nghệ làm hồng môi thâm bằng matrixell tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là uy tín và mang lại hiệu quả cao nhất.

Công nghệ matrixell sử dụng năng lượng ánh sáng laser với độ dài bước sóng 2940nm tác động trực tiếp và đi sâu vào phần mô trên của môi để cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Sau khi kết thúc liệu trình từ 1-3 buổi điều trị, sắc tố môi của bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn, loại bỏ sắc thâm, cho đôi môi sáng màu và tươi tắn hơn.

The post 7 lời khuyên cho hữu ích cô nàng môi thâm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2rt0q4C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét